Khi nào Valorant Mobile sẽ ra mắt?

Sau rất nhiều lần úp mở, Riot cũng đã chính thông báo rằng Valorant Mobille sẽ sớm xuất hiện và tiếp cận người chơi trong năm sau.

Sau rất nhiều lần úp mở cùng với vô số tin đồn, Riot Games đã chính thông báo rằng Valorant Mobille sẽ sớm xuất hiện và tiếp cận người chơi trong năm sau. Trong những năm gần đây, việc game bắn súng góc nhìn thứ nhất dấn thân vào thị trường game mobile là điều không mấy bất ngờ. Đặc biệt là sau sự thành công của những PUBG hay Call of Duty.

Valorant là một “thương hiệu” vẫn còn trẻ nhưng đã sớm khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng người hâm mộ, không có gì khó hiểu khi họ cũng đang muốn tiếp cận thị trường Game Mobile. Bên cạnh đó, việc Wild Rift – phiên bản mobile của Liên Minh Huyền Thoại vẫn đang trên đà phát triển, điều đó chứng tỏ Valorant Mobile hoàn toàn có thể đạt được những thành tựu tương tự.

Ngay từ năm ngoái, chính bản thân Riot cũng đã nhiều lần nhắc đến dự án Valorant dành cho nền tảng điện thoại thông mình. Dù không nhắc đến thời gian cụ thể hay thông báo chính thức, các gamer vẫn tin rằng một ngày nào đó họ có thể chơi game con cưng của mình mà chẳng cần đến PC hay laptop.

Nếu thương thảo thành công với Tencent (nhà phát hành game của Trung Quốc), Valorant Mobile sẽ dễ dàng được đưa ra thị trường. Vào tháng hai vừa qua Giám đốc sản xuất của Valorant Anna Donlon có nói rằng: “Để cộng đồng người chơi đang phát triển của chúng tôi nhận ra và đánh giá cao những gì chúng tôi đang cố gắng hết sức làm với VALORANT  … chúng tôi vô cùng vinh dự nếu có thể sớm cung cấp trải nghiệm VALORANT mang tính cạnh tranh cao cho nhiều đối tượng người chơi toàn cầu hơn nữa”.

Khi nào Valorant Mobile sẽ ra mắt?
Chưa biết giao diện ingame sẽ như nào nhỉ?

Hiện tại ta vẫn chưa rõ thời gian ra mắt chính thức của Valorant Mobile. Kênh Tin Game sẽ update khi có thông tin chính xác nhất.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.