Outfire™ game mobile bắn súng đối kháng phong cách Counter-Strike với nhiều đột phá

Outfire™ lấy cảm hứng từ dòng bắn súng Counter Strike huyền thoại với đặc trưng là góc nhìn thứ 3 cùng lối chơi đầy tính nằng hành động.

Lấy cảm hứng từ dòng game CS:GO nổi tiếng, Outfire™ có lối chơi đối kháng 2 đội đặc trưng đối xứng nhau trong cùng một bản đồ. Điểm khác biệt của trò chơi là góc nhìn thứ 3 khác với truyền thống kèm với lối chơi phá cách.

Trong game bạn không chỉ nấp, ngắm, bắn mà còn có thể lộn người né tránh và tương tác với các tài nguyên từ môi trường xung quanh. Đồ họa trong game được thiết kế 3D khá mượt mà, có rất nhiều nhân vật và trang phục cho bạn lựa chọn để tạo nên phong cách riêng cho mình.

Lối chơi tổ đội: Game đề cao lối chơi đồng đội khi các trận đấu yêu cầu 4 người chơi, bạn có thể mời bạn bè của mình tham gia hoặc kết hợp ngẫu nhiên với người chơi khác trên toàn thế giới.

Tối ưu hóa vũ khí: Một trong các đặc sắc nhất của Outfire Mobile là bạn có thể cường hóa các khẩu súng theo sở thích của mình. Gắn thêm một ống ngắm x8, thay bán súng khác hoặc đơn giản mà hiệu quả là nâng kích cỡ băng đạn, tất cả đều do bạn quyết định.

Lộn nhào – Nhảy vượt địa hình: Điểm đặc sắc nhất của Outfire so với các game bắn súng FPS truyền thống là bạn có thể tiếp cận đối phương hoặc nhảy ra khỏi vùng nguy hiểm thông qua nút Lộn nhào được thiết kế đầy tinh giản.

Tương tác với bản đồ: Trong game bạn không chỉ có nấp và bắn mà còn có thể tương tác với môi trường xung quanh, mỗi bản đồ sẽ có các địa điểm lợi thế như hồi máu, bụi cây, chướng ngại có thể nấp hoặc nhảy qua để tránh né tầm đạn của đối phượng. Đặc biệt ở bản đồ xe lửa thì hãy cẩn thận tiếng còi xe lửa đấy, nếu không bạn xé bị hốt xác hôi nào không hay!

Nếu bạn là fan của dòng CS:GO huyền thoại và đang tìm kiếm một trải nghiệm mới thì Outfire™ là một lựa chọn cực kỳ thú vị để có thể cùng chơi với bạn bè mình bất kỳ lúc nào trong mùa dịch này.

Tải game Outfire™  cho     Android           –      APK         –         IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.