Industria chính thức hé lộ gameplay đậm chất khoa học viễn tưởng

Industria, game bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất, lấy cảm hứng từ Bioshock và Half-Life 2, hé lộ gameplay cùng với nhiều hình ảnh mới mẻ.

Bleakmill studio, một đơn vị phát triển game indie của Đức, vừa chính thức hé lộ nhiều hình ảnh mới mẻ về gameplay và những loại quái vật sẽ xuất hiện trong Industria – game kinh dị bắn súng góc nhìn thứ nhất, lấy cảm hứng từ Bioshock và Half-life 2.

Như đã biết trước đó, trò chơi sẽ được lấy bối cảnh trước khi bức tường Berlin sụp đổ và Chiến tranh Lạnh kết thúc tại Đông Đức vào năm 1989. Theo đó, game thủ sẽ được vào vai một người phụ nữ có tên là Nora và vào cuộc điều tra về sự mất tích bí ẩn của những người đồng nghiệp. Trong lúc tìm kiếm, Nora đã vô tình “lạc trôi” đến một chiều không gian khác, nơi mà vạn vật không tuân theo những quy luật tự nhiên và khái niệm thời gian chỉ là những điều hoàn toàn vô nghĩa.

Trong đoạn video, chúng ta có thể thấy được nhân vật chính của Industria đang phải đối đầu với một số dạng kẻ thù đậm chất khoa học viễn tưởng. Điển hình như The Hound là một bầy chó săn cơ học, gồm khoảng 3 con và thường sẽ có một con đầu đàn. Đám quái này cực kỳ nhanh nhẹn, chính vì thế chúng có khả năng “úp sọt” game thủ nếu họ không cẩn thận. Tiếp đến là Optic, một dạng người máy biết sử dụng súng máy để tấn công người chơi từ xa.

Bên cạnh đó, xuyên suốt quá trình chơi, chúng ta sẽ phải đi qua nhiều khu vực và địa điểm vô cùng nguy hiểm. Đơn cử như một khu chung cư bị bỏ hoang, tràn ngập với đủ các loại robot sẵn sàng tấn công và tiêu diệt nhân vật chính, có thể nói rằng đây chính là tử địa của Industria.

Industria hé lộ gameplay đậm chất khoa học viễn tưởng

Tuy Industria dự kiến sẽ được phát hành trên Steam vào Quý 3 năm 2021, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, nhà phát triển Bleakmill vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức. Chúng ta hãy cùng chờ xem hãng game sẽ tiếp tục mang đến những thông tin thú vị gì trong tương lai nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.