Sau 3 năm, Justice League bất ngờ hồi sinh khiến fan DCEU vui mừng

Justice League hồi sinh dưới tên gọi phiên bản Snyder’s Cut do Zack Snyder chỉ đạo và thực hiện sẽ khác với những gì mà bạn từng biết.

Mới đây, Warner Bros và những người có liên quan trong dự án hồi sinh Justice League mang tên “Snyder’s Cut” đã chia sẻ thông tin chính thức nóng hổi về bộ phim này.

Khi mà trang Twitter HBO Max đã từng ngụ ý nói đùa về dự án Snyder’s Cut trên trang cá nhân của họ từ năm trước nhưng không ai tin về sự xuất hiện của nó. Trong vụ việc này tới giờ chỉ có những fan trung thành của DCEU hay đúng hơn là vị đạo diễn thiên tài Zack Snyder đã luôn tin tưởng và một lòng hướng về dự án này. Trở lại nhiều năm trước hồi vào năm 2017 sau khi chiếu Justice Leage đầu tiên ra mắt. Đó là một nỗi thất bại ê chề khi chính Warner Bros chỉ vì lợi nhuận mà đã chấp nhận cắt bỏ toàn bộ  những phân cảnh có thể xem là tâm huyết nhất của vị đạo diễn Zack Snyder dành cho phim, và điều đó đã khiến phim khi công chiếu chỉ còn là một bản chắp vá không hơn không kém dài vỏn vẹn 2h hơn để tăng suất chiếu nhiều hơn.

Chưa dừng lại đó phía Warner Bros đã khiến Zack nhận rất nhiều sự công kích trong thời điểm con gái của vị đạo diễn này qua đời khiến ông sụp đổ và không thể chịu được nên đã rời ghế ngay khi phim còn đang được thực hiện dang dở. Thay ông bằng một đạo diễn khác với trình độ reshoot phải nói là vô cực đúng nghĩa “Joss Whedon” từng có từng lệ mang rất nhiều tiếng cười vào dòng phim của Marvel qua các dự án Avenger, tuy nhiên cũng nhờ đạo diễn nào mà Justice League không khác gì một nồi thập cẩm thật sự. Những nhân vật trọng tâm nhất đã bị biến thành cây hài dưới bàn tay của gã đạo diễn này, kệch cỡm hơn là phim vẫn để tên của đạo diễn Zack Snyder ra làm bia đỡ đạn khi dòng chữ “Đạo diễn phim Zack Snyder”.

Suốt 3 năm trời như vậy, các fan của Zack đã luôn tìm kiếm về những manh mối duy nhất để xác nhận tình tiết. Ghê hơn, họ đã mấu ghép, xâu chuỗi lại từ những mẫu dữ kiện nhỏ nhất để cấu thành ra một sự kiện có thực, theo dõi từ các twitter của các diễn viên cộm cán trong dự án và vị đạo diễn Zack để nắm bắt thông tin nhanh nhất. Cuối cùng tất cả họ đều đồng lòng hô hoan khẩu hiệu “#ReleaseSnyder’sCut” trên các trang cá nhân twitter, facebook, hay bất kì mạng xã hội nào để cùng đưa nó tiến gần đến tai của Warner Bros. Rất nhiều fan đã chi tiền để chạy quảng cáo trên các quảng trường, chạy đèn bảng hiệu và dán banner to đùng trên các khu phố.

Justice League

Ben trước đây đã out khỏi DCEU vì quá chán nản do thuyết phục Warner Bros kéo Zack về bất thành, tuy nhiên giờ đây đứng trước nhiều tin vui anh đã quyết định quay trở lại đảm nhận vai Batman từng được yêu thích rất nhiều.

Hay thậm chí có hẳn một đoạn clip trận thi đấu bóng đá có chạy đoạn khẩu hiệu trên trong suốt 15 phút. Điều đó cho thấy rằng tình cảm của các fan DCEU dành cho Zack Snyder là rất lớn, và tất nhiên cách đây không lâu Zack đã bày tỏ lại sự mong đợi của fan bằng việc live stream trực tuyến về những tình tiết và sự kiện trong phim cũng như thừa nhận rằng phiên bản cut của Justice League do chính tay ông làm hoàn toàn khác với những gì fan từng xem trên màn ảnh, và phim có độ dài 4 tiếng. Tất cả tình tiết và nội dung của phim hoàn toàn khác với những người người xem rạp từng thấy, nó gần như là 2 phim hoàn toàn khác nhau.

Justice League

Sự tái hợp của bộ sậu làm nên các siêu phẩm nhà DC sẽ cùng nhau quay trở lại – Justice League

Cuối cùng thì sau bao năm chờ đợi, giờ đây chỉ còn không lâu nữa là phiên bản Snyder’s Cut sẽ được chiếu để thỏa lòng ấp ủ của fan, đòi lại sự công bằng và niềm tin dành cho vị đạo diễn tài giỏi này. Zack xứng đáng với điều đó vì ông đã thể hiện mình đã đầu tư tâm huyết ra sao cho đứa con tinh thần của ông chứ không hề làm qua loa. Từng diễn viên đều do chính ông tuyển chọn và nhìn mặt gửi gắm, và bạn thấy đấy từ Henry cho đến Ben hay Gal Gadot tất cả đều đã thành công và có phim riêng, họ cho người xem cảm thấy cái thần thái của từng nhân vật bước ra từ comic. Hay cả những phân cảnh trường đoạn, Zack đều nghiên cứu rất kĩ, đọc nhiều hơn cả “6 đầu truyện” và phân tích tỉ mỉ từng phân đoạn để tạo ra những siêu phẩm chiến đấu hoành tráng như trận của Superman và Zodd hay Superman đại chiến với Doomday.

Còn bạn thì sao, bạn có tin dự án này là thật hay vẫn tin đó là giả, nếu phim được ra mắt và chiếu thì bạn có đi xem không? Bạn là fan của DCEU hay MCU? Hãy để lại phần bình luận của bạn phía bên dưới cho chúng tôi biết.