Nghỉ dịch rảnh rỗi, Yui Hatano xây cả phim trường 18+ trong game

Tranh thủ những ngày phải ở nhà vì COVID-19, Yui Hatano đã sử dụng tựa game yêu thích Animal Crossing: New Horizons để xây dựng phim trường 18+ để khỏi “nhớ nghề”.

Cũng giống như tất cả những người dân Nhật Bản khác, Yui Hatano phải tuân thủ việc cách ly tại gia vì tình trạng COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Tất cả các hoạt động đều bị đóng băng, kể cả lĩnh vực phim người lớn.

Đây là một dịp hiếm hoi để mọi người có thể làm những việc mình thích, và Yui Hatano cũng vậy. Cô nàng cho biết bản thân là một người thích ở nhà hơn ra đường và cô cảm thấy vui khi có thể tương tác nhiều hơn với người hâm mộ cũng như có nhiều thời gian để chơi tựa game yêu thích  Animal Crossing: New Horizons.

Có thể bạn muốn xem: Hủy lễ cưới vì Covid-19, cặp đôi game thủ được bạn bè tặng hẳn lễ cưới trên game

Đây là tựa game trên hệ máy Nintendo Switch đang cực kỳ hot ở thời điểm hiện tại với chức năng xây bất cứ thứ gì mà người chơi muốn, không bị ràng buộc hay bó gọn trong số nội thất có sẵn nào. Chính vì vậy, người chơi có thể thoả thích sáng tạo và xây một căn phòng, nông trại, công viên, sở thú… bất cứ thứ gì họ mong muốn. Và đối với Yui Hatano, cô chọn cách xây một trường quay 18+.

Vốn đã quen với cảnh phim trường 18+ nhờ kinh nghiệm 10 trong nghề, Yui Hatano không gặp mấy khó khăn khi thực hiện ý tưởng của mình. Cô nàng đã dựng một “trường quay” ảo với đầy đủ các dụng cụ như camera, giường, bàn trang điểm, đèn chiếu…

Ngay sau khi đăng tải, căn phòng cực độc đáo của Yui Hatano đã khiến các game thủ rất thích thú. Rất nhiều lời khen ngợi sự sáng tạo được đăng tải và mong muốn cô nàng xây thêm nhiều thứ khác liên quan đến công việc mà cô đang làm. Về phía mình, Yui Hatano chia sẻ cô vẫn dành thời gian rảnh để chơi Animal Crossing: New Horizons song song với giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ.