Petland 'lên đời' sắm hẳn moto 600 triệu, Thầy Ba được phen 'test bô' siêu ngầu

Petland mới đây đã ‘lên đời’ sắm hẳn moto ZX 10R 2020 trị giá 600 triệu, Thầy Ba được phen ‘test bô’ siêu ngầu trên kênh stream.

Mới đây trên kênh stream của Thầy Giáo Ba, các game thủ đã rất phấn khích khi bên cạnh Thầy Ba là chiếc moto phân khối lớn vô cùng sang chảnh. Tưởng rằng Thầy Ba chơi lớn mua xe xịn nên “khoe” cho đám học trò xem nhưng hóa ra đây là xe của Petland. Người hâm mộ cũng được chiêm ngưỡng màn test xe hài hước đến từ “Vũ Khắc Ba”.

Petland moto

Petland sắm moto, Thầy Ba được hưởng ké

Cụ thể chiếc xe này là KAWASAKI ZX-10R 2020 với trị giá lên đến 600 triệu VNĐ, quả thật các thành viên SBTC thì không có ai là “xoàng” cả. Sau khi Thầy Ba chia sẻ về số tiền này nhiều người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ về độ chịu chơi của Petland. Thầy Ba cũng hứa hẹn sắp tới sẽ làm thêm nhiều Vlog cho Petland để mọi người cùng chiêm ngưỡng siêu xe mới.

Petland moto

Moto của Petland có giá hơn 600 triệu

Petland moto

Pha test xe của nhà SBTC

Nhiều người hâm mộ cũng đặt ra câu hỏi là các thành viên của SBTC kiếm được số tiền nhiều đến mức nào? Dù không có con số chính xác nhưng vẫn có thể chắc chắn rằng đây là khoảng thu nhập không hề nhỏ. Nếu vậy khoảng thu nhập của Thầy Ba sẽ còn “khủng” hơn rất nhiều lần. Sau khi xem xong hẳn rất nhiều người muốn trở thành streamer, nhưng chắc chắn không dễ để có được thành công như vậy.

Xem thêm: Palette rời GAM để gia nhập Team Flash, tái hợp cùng đồng đội Naul

Team Flash âm thầm chiêu mộ Naul, hoàn thiện đội hình mạnh nhất VCS?