Game “chết đi sống lại” Returnal khoe trailer bắn quái cực chất

Housemarque studio bất ngờ tung trailer mới cho bom tấn Returnal, hé lộ gameplay cũng như những quái thú kinh dị sẽ xuất hiện trong game.

Ngày 14 tháng 4 vừa qua, nhà phát triển Housemarque vừa đăng tải một đoạn trailer mới, hé lộ thêm nhiều hình ảnh về gameplay, cũng như giới thiệu đủ các loại quái vật đáng sợ mà game thủ sẽ phải đối mặt trong Returnal.

Returnal
Titanops – Một trong những quái thú ngoài hành tinh đáng sợ nhất trong Returnal

Đầu tiên chúng ta sẽ đến với Titanops – một con quái thú có hình thù như đám Xenomorph trong loạt phim kinh dị khoa học viẽn tưởng Aliens. Nhưng thay vì phun nước bọt acid, thì Titanops lại sở hữu hàng trăm chiếc đuôi dài ngoằn (#tentacle), có khả năng thực hiện những đòn tấn công cực nhanh.

Tiếp đó người chơi sẽ đụng mặt với Automaton, một người máy khổng lồ có ngoại hình trông khá giống Kẻ hủy diệt (Terminator). Điểm nổi bật nhất của nó chính là đôi bàn tay “đa nhiệm”, có thể biến thành hai khẩu súng máy để bắn hạ game thủ ở khoảng cách xa. Hoặc trong trường hợp buộc phải đánh cận chiến, cổ tay của hắn sẽ tự động biến hình thành một sợ dây xích siêu dài.

Siêu phẩm Returnal hé lộ nhiều chi tiết hấp dẫn xung quanh cốt truyện
Siêu phẩm Returnal hé lộ nhiều chi tiết hấp dẫn xung quanh cốt truyện
Nhà phát triển Housemarque hé lộ thêm nhiều thông tin thú vị liên quan đến cốt truyện của siêu phẩm game kinh dị khoa học viễn tưởng Returnal.

Ngoài ra, Returnal còn mang đến cho chúng ta một ác thần tên là Ixion, cùng với những đòn đánh gây sát thương diện rộng rất chi là nguy hiểm. Tiếp đến là Gorgolith – một loài sinh vật ngoài hành tinh với cái đuôi dài cong vút, trông rất giống như các loài bọ cạp trên trái đất.

Cuối cùng là một chủng quái vật có hình thù quái dị, đậm chất phong cách kinh dị đặc trưng của thương hiệu Dead Space, đó chính là Infected Scout. Đây là xác của những trinh sát vũ trụ xấu số, bị điều khiển bởi một loại kí sinh trùng ngoài hành tinh bí ẩn.

Nhìn chung, Returnal là một tựa game kinh dị khoa học viễn tưởng rất có triển vọng để phát triển lâu dài. Hi vọng rằng kể từ bây giờ cho đến lúc ra mắt, nhà phát triển Housemarque sẽ tiếp tục hé lộ cho chúng ta thêm nhiều thông tin thú vị.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.