Genshin Impact gift code: Nguyên thạch miễn phí ở đâu?

Khi chơi Genshin Impact, gift code là thứ bạn không thể bỏ qua bởi chúng đem lại một lượng nguyên thạch quý giá có thể giúp bạn đến gần hơn với món 5 sao kế tiếp.

Genshin Impact là gì

Kể từ khi ra mắt đồng loạt trên PC, PS4, Android, iOS vào ngày 28/9/2020 vừa qua, Genshin Impact đã trở thành một hiện tượng trong cộng đồng game thủ yêu thích phong cách anime. Được phát triển bởi miHoYo – studio quen thuộc với game thủ qua Honkai Impact 3rd và một số tựa game khác, Genshin Impact là một game RPG free to play, thu phí bằng cách bán các vật phẩm ngẫu nhiên qua gacha nhưng không bắt buộc bởi game có khá nhiều cách để kiếm nguyên thạch quay gacha dù hơi chậm.

Dĩ nhiên là nếu bạn quá yêu thích một nhân vật nào đó và muốn có phiên bản tốt nhất của họ nhưng lại xui xẻo như Mọt tui, việc bỏ tiền mua sắm là khó tránh khỏi. Nếu rơi vào trường hợp này, việc mua gói ngọc theo tháng của game sẽ là lựa chọn hợp lý nhất: với giá 109.000 đồng, game thủ sẽ nhận được 2700 Nguyên Thạch chia đều trong 30 ngày, gần đủ để quay 20 lần nhưng đòi hỏi game thủ phải có sự kiên nhẫn chờ đợi và đăng nhập liên tục hàng ngày – một chiêu để giữ chân game thủ với trò chơi.

Genshin Impact gift code

Nếu không muốn chi nhiều tiền, Genshin Impact có gift code tặng nguyên thạch cho game thủ, dù số lượng chúng đem lại cũng không quá lớn.

Đây là những gift code vẫn còn hạn sử dụng và đã được kiểm chứng. Nếu bạn không thể nhập các gift code này, khả năng cao là bạn đã sử dụng chúng trước đây.

  • GENSHINGIFT – cho 50 nguyên thạch.
  • SBNBUK67M37Z – cho 30 Nguyên thạch.
  • GS6ACJ775KNV – cho 60 Nguyên thạch.

Ngoài các code trên, còn khá nhiều code khác từng được ra mắt trước đây nhưng đã hết hạn sử dụng.

Ngay thời điểm bài viết này được thực hiện, một Genshin Impact gift code 1.4 trị giá 50 nguyên thạch đang được Steelseries phát tại địa chỉ https://games.steelseries.com/giveaway/1404437319/genshin-impact-v14-50-nguyên thạch-giveaway. Đây là gift code dành cho bản 1.4, nên những ai đã từng nhập mã khác từ Steelseries trong patch 1.4 sẽ không thể nhận thêm nguyên thạch nữa.

Genshin Impact gift code

Để lấy được gift code Genshin Impact này, bạn chỉ cần tạo một tài khoản Steelseries (hoặc dùng tài khoản đã có) để đăng nhập vào trang web Steelseries, sau đó bấm nút Get Key. Chú ý: cũng như những gift code khác, mỗi tài khoản game chỉ có thể dùng mã một lần. Khả năng cao là Steelseries sẽ tiếp tục tặng các code tương tự trong tương lai.

Gift code Genshin Impact trong các buổi stream

Cứ mỗi 6 tuần, Genshin Impact sẽ được cập nhật một phiên bản mới. Trước khi phiên bản mới phát hành vài ngày (thường là khoảng 1 tuần) sẽ có một buổi stream được miHoYo thực hiện để giới thiệu nội dung của phiên bản kế tiếp. Điều này đã xảy ra “đều tăm tắp” kể từ khi game ra mắt đến nay, và game thủ rất trông đợi nó bởi buổi stream không chỉ là cơ hội biết trước các nội dung mới mà còn là dịp kiếm nguyên thạch từ gift code Genshin Impact.

Cụ thể, trong buổi stream kéo dài khoảng 1 giờ này, game thủ sẽ lần lượt được thấy 6 code khác nhau xuất hiện trên màn hình. Giá trị của các code này là gấp đôi những code thường được phân phát trong các sự kiện khác: 100 nguyên thạch thay vì chỉ 50. Trong số 6 gift code Genshin Impact đó, 3 code là dành cho game thủ ở server Trung Quốc và 3 code là cho game thủ ở tất cả các server quốc tế.

Genshin Impact gift code

Những game thủ nóng lòng muốn kiếm nguyên thạch sẽ lập tức nhập các gift code này và chia sẻ chúng lên các mạng xã hội để kiếm like, nên bạn không phải lo bỏ sót vì thời hạn sử dụng của chúng cũng đủ dài.

Trước mắt, buổi stream kế tiếp sẽ diễn ra vào ngày thứ 7 tuần này theo giờ Việt Nam để giới thiệu nội dung patch 1.5. Bạn có thể hóng trước trên kênh YouTube của trò chơi tại đây https://www.youtube.com/channel/UCiS882YPwZt1NfaM0gR0D9Q

Làm thế nào để nhập gift code Genshin Impact?

Sau khi đã lấy được mã quà tặng Genshin Impact, giftcode có thể được nhập vào tài khoản của người chơi theo hai cách khác nhau, cả hai đều khá đơn giản và tiện lợi. Phương thức thứ nhất là thông qua website game và phương thức thứ hai là nhập trực tiếp trong game.

Nhập gift code Genshin Impact qua website:

  • Lên trang chủ của game tại địa chỉ https://genshin.mihoyo.com/en/home
  • Đăng nhập vào tài khoản mà bạn muốn nhận nguyên thạch từ giftcode.
  • Ở cạnh trên màn hình, bạn sẽ thấy nút “Redeem Code” (hoặc “More” nếu bạn đang dùng smartphone).
  • Click vào Redeem Code, một cửa sổ mới hiện ra với 3 ô trống là Server, Character Nickname, Redemption Code.
  • Bạn lần lượt chọn server và nhân vật của bạn vào hai ô đầu, sau đó nhập giftcode Genshin Impact vào ô cuối cùng và bấm nút Redeem.

Nhập gift code Genshin Impact ngay trong game:

  • Vào game.
  • Bấm Esc để mở “menu Paimon” (tức menu chính của game).
  • Chọn Cài đặt
  • Nhập mã của bạn vào ô mới mở ra và bấm nút Đổi.

Phương thức nhập gift code ngay trong game là cách mà những ai chơi Genshin Impact trên mobile hay PlayStation nên dùng. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài hướng dẫn Genshin Impact tiếp theo.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.