Resident Evil Village sẽ biến người chơi thành thợ săn chân chính?

Resident Evil Village sẽ có một cơ chế gameplay mới toanh, yêu cầu người chơi phải đi săn để kiếm nguyên liệu nấu thành các món ăn bổ dưỡng.

Với việc chỉ còn chưa đầy một tháng nữa thì Resident Evil Village sẽ được phát hành, chúng ta ngày càng có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về tựa game kinh dị rất được mong chờ này. Nếu như ngày hôm qua, game đã chia sẻ về hình ảnh của những loại vũ khí, quái vật sẽ xuất hiện. Thì hôm nay, lại có thông tin về cơ chế gameplay mới toanh, chưa từng xuất hiện trong những phần trước đây.

Theo đó, Resident Evil Village sẽ cho phép người chơi đi săn nguyên liệu để nấu các món ăn cực kỳ hấp dẫn tại nhà bếp của The Duke. Không chỉ ngon, những món ăn này còn có khả năng tăng cường sức mạnh cho Ethan Winters. Ví dụ như món “Bird and Beast Pilaf” sẽ làm giảm lượng sát thương nhận vào khi người chơi đang trong trạng thái đỡ đòn. Buff thì hay đấy tuy nhiên có một điều Mọt không thể nào hiểu được khi xem video.

Tại sao trong một thế giới đầy rẫy nguy hiểm, nơi đạn dược rất khan hiếm như Resident Evil Village mà Ethan lại quyết định lãng phí chúng để đi bắn gà như trong Half-Life vậy? Mọt không nói về những loài động vật có khả năng chống trả, gây sát thương cho game thủ như lợn và dê. Nhưng rõ ràng là anh chàng có thể vặt cổ gà một cách dễ dàng hay dùng gậy nhọn để săn cá mà.

Quay trở lại với gameplay, The Duke cũng là người mà bạn cần tìm đến để nâng cấp vũ khí, chế tạo đạn và mua các loại vật phẩm khác. Tất nhiên là bạn vẫn cần phải trả tiền rồi. Người chơi có thể thu thập lei – đơn vị tiền tệ trong game – bằng cách tiêu diệt quái vật hoặc “phi shop” những món đồ quý giá được tìm thấy trong chuyến hành trình. Ớ, vậy là xác sống vẫn dùng tiền hả?

Resident Evil Village sẽ đến tay người chơi vào ngày 7 tháng 5 sắp tới. Trong lúc chờ đợi, bạn có thể tìm hiểu thêm về một nhân vật sẽ xuất hiện trong game khiến bao nhiêu game thủ đứng ngồi không yên tại đây

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.