Game bắn súng Returnal bất ngờ hỗ trợ tiếng Việt trước ngày ra mắt bản PC

Sau thời gian ngắn ra mắt trên các máy console, thì game cũng chuẩn bị ra mắt trên PC. Và hỗ trợ tiếng Việt cho game thủ muốn thử qua.

Returnal là một trò chơi thuộc thể loại roguelike bắn súng góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Housemarque và được xuất bản bởi Sony Interactive Entertainment. Game đã được phát hành cho PlayStation 5 vào ngày 30 tháng 4 năm 2021 và dự kiến phát hành trên Windows vào cuối tháng 2 sắp tới.

Theo đó, Returnal sẽ là sự kết hợp giữa thể loại bullet hell và Roguelike để mang đến những màn chơi bắn súng lạnh lách cực kỳ linh hoạt, song song với việc người chơi phải cẩn thận kỹ lưỡng trong từng đường đi nước bước nếu không muốn phải đi lại từ đầu.

Trong Returnal bạn sẽ đóng vai trò của một phi hành gia khám phá một hành tinh kỳ lạ, bị cuốn vào chu kỳ “chết đi sống lại” gần như mãi mãi không chấm dứt. Cách duy nhất để thoát khỏi đây là tiêu diệt tất cả những con quái vật ghê rợn mà hành tinh này sản sinh ra.

Sau thời gian ngắn ra mắt trên các máy console, thì game cũng chuẩn bị ra mắt trên PC.Và phiên bản Pc trên Steam của Returnal sẽ tích hợp tiếng Việt, đây là một trong số ít những game ra mắt trên Steam mà có sẵn hỗ trợ tiếng Việt ngay từ đầu.

Theo dự kiến, Returnal sẽ phát hành chính thức trên Steam vào ngày 15/2. Nếu muốn thử qua bạn có thể truy cập trang Steam của game tại : https://store.steampowered.com/app/1649240/