Game kinh dị độc quyền PS4 Erica sẽ ra mắt trên PC vào tháng 5

Erica là tựa game kinh dị viễn tưởng tương tác, nơi người chơi sẽ điều khiển một cô gái cùng tên đi làm sáng tỏ quá khứ rắc rối và phức tạp của gia đình mình.
game kinh dịErica đã được phát hành độc quyền cho PS4 vào năm 2019, phiên bản di động ra mắt đầu năm nay và bây giờ chuẩn bị đổ bộ lên PC vào ngày 25/5 tới.

Đây là một tựa game kinh dị FMV nơi người chơi sẽ điều khiển một cô gái trẻ tên là Erica, do nữ diễn viên truyền hình Holly Earl thủ vai. Người chơi sẽ phải giúp Erica khám phá một ngôi biệt thự bí ẩn, rộng lớn, nơi cô hy vọng có thể tìm ra sự thật về cái chết của người cha đã khuất. Erica là một tựa game khá kén người chơi, một số game thủ thấy nó tẻ nhạt trong khi một bộ phận khác lại bị cuốn hút vào cốt truyện đến mức không dứt ra được.

Như hầu hết các tựa game thuộc thể loại này, người chơi sẽ phải đưa ra những lựa chọn quyết định tại các giao điểm quan trọng của cốt truyện, có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cuối cùng. Tuy nhiên khi ra mắt lần đầu tiên trên PS4, Erica được giới chuyên môn nhận định là có cốt truyện hấp dẫn nhưng gameplay chưa chuyên sâu.

Cuộc phiêu lưu của hãng Flavourworks có trụ sở tại London đang trên đường đến PC và sẽ đổ bộ lên Steam vào ngày 25/5 tới. Đầu năm nay, Erica đã có phiên bản mobile phát hành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Đây là nước đi phù hợp vì thể loại game FMV (điện ảnh tương tác) đang hồi sinh trong khoảng thời gian gần đây. Erica hiện đang có sẵn trong danh sách yêu thích trên Steam và được bán với giá 12 USD nhưng sẽ chỉ còn 10 USD sau chiết khấu khi ra mắt. Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: