Resident Evil Re:Verse mở cửa “đón khách” vào ngày mai

Resident Evil Re:Verse - tựa game online tặng kèm sẽ bước vào giai đoạn open beta ngay ngày mai, thứ 5 ngày 8 tháng 4 năm 2021.

Capcom quả thật rất biết lấy lòng fan. Trong khi game thủ đang chờ đợi Resident Evil Village được phát hành vào đầu tháng 5 tới đây. Capcom quyết định tổ chức bản open beta của Resident Evil Re:Verse để chúng ta “giải khát” tạm thời. 

Nếu các bạn chưa biết thì Re:Verse là một tựa game nhiều người chơi được đặt trong vũ trụ Resident Evil. Trong game, bạn sẽ điều khiển các nhân vật quen thuộc như Chris Redfield, Claire Redfield, Jill Valentine,… để đối đầu với những người chơi khác.

Điểm thú vị của trò chơi này nằm ở chỗ sau khi gục ngã, game thủ sẽ không chết hoàn toàn mà sẽ được biến đổi thành những nhân vật phản diện trong game tùy thuộc vào lượng virus mà bạn thu thập được khi còn ở dạng người.

Resident Evil Village: Bỏng mắt với hình ảnh 4K của Lady Dimitrecsu
Resident Evil Village: Bỏng mắt với hình ảnh 4K của Lady Dimitrecsu
Resident Evill Village cùng với bà chị ma cà rồng gợi cảm - Lady Dimitrescu, liên tục khiến cho cộng đồng fan hâm mộ cảm thấy hào hứng.
    

Nhưng ngay bây giờ, game thủ đã có thể tải game về máy PC, Xbox One và PlayStation của mình trước. Sau đây, Mọt sẽ hướng dẫn từng bước về cách để các bạn có thể tham gia đợt thử nghiệm beta của phần game Resident Evil cực kỳ mới lạ này nhé.

Đầu tiên, các bạn cần phải có Capcom ID để kết nối với máy chơi game của mình. Nếu chưa có thì bạn có thể nhanh chóng tạo một tài khoản trên trang chủ của Capcom, chỉ mất có vài phút mà thôi.

Sau khi hoàn thành bước trên, giờ đây các bạn chỉ cần phải đi tới trang Resident Evil Re:Verse Beta trên cửa hàng và tải bản demo này về nữa thôi. Steam cho game thủ PC, PlayStation Store cho người dùng PS và Microsoft Store cho Xbox One.

Giai đoạn open beta của tựa game này sẽ bắt đầu vào chiều ngày mai, 13 giờ ngày 8  tháng 4 năm 2021. Đáng tiếc là chúng ta sẽ không có quá nhiều thời gian để trải nghiệm trò chơi này. Đợt thử nghiệm sẽ chỉ kéo dài đúng 3 ngày và Capcom sẽ đóng cửa máy chủ khi đồng hồ điểm 13 giờ chiều ngày 11 tháng 4. Nhưng ít nhất là chúng ta cũng có một chút gì đó để “nhâm nhi” trước khi Resident Evil: Village và Resident Evil Re:Verse được chính thức phát hành vào ngày 7 tháng 5 tới đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.