Cộng đồng Reddit đưa ra 3 lý do vì sao bạn sẽ thích Tốc Chiến

Tốc Chiến là một tựa game MOBA trên nền tảng di động, mặc dù chỉ vừa trải qua 2 mùa nhưng đã để lại nhiều ấn tượng thú vị.

Cộng đồng Reddit vừa qua đã có những đánh giá cao về tốc độ phát triển của Tốc Chiến. Việc liên tục cập nhật, ra mắt các tướng, trang phục lẫn trang bị mới vào trong các bản cập nhật hằng tháng khiến người dùng phấn khích và thêm tin tưởng vào tương lai của Tốc Chiến. Thậm chí, mặc dù sinh sau đẻ muộn trong làng MOBA di động, nhưng các nhà phát triển đã học hỏi được những điểm yếu từ đối thủ, cộng với kinh nghiệm từ phiên bản Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC khiến Tốc Chiến càng ngày càng hoàn thiện hơn.

Cộng đồng Reddit đưa ra 3 lý do vì sao bạn sẽ thích Tốc Chiến

Một trong những thành viên từ Reddit đã đưa ra 3 lý do chính khiến anh ta yêu thích Tốc Chiến, hãy cùng xem thử nhé.

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phát triển Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC, không có gì ngạc nhiên khi họ đã làm Tốc Chiến tốt đến như vậy! Mặt khác, Riot Games và đội ngũ kỹ sư làm việc với tình yêu và thường xuyên mang lại sự cân bằng cho trò chơi. “đó là lý do tại sao họ kiếm được tiền, tiền là năng lượng …” – mọi người đều đồng ý điều này.

Cộng đồng Reddit đưa ra 3 lý do vì sao bạn sẽ thích Tốc Chiến

Không có những quảng cáo thu hút nạp tiền

Thật vậy, đây là những yếu tố quan trọng góp phần giúp Tốc Chiến trở nên “Sạch” hơn so với những tựa game di động hiện nay. Phiên bản di động của Liên Minh Huyền Thoại không có những Pop-up thông báo mời gọi nạp tiền nhằm mua vật phẩm hoặc những trang bị, trang phục cần thiết. Người chơi thường sẽ tự quyết định có nên mua hay không dựa trên thói quen, sở thích và điều kiện kinh tế. Riot không hề dồn dập trong việc kêu gọi người chơi Tốc Chiến nên nạp tiền cho những vật phẩm họ sẽ bán ra thị trường.

Cộng đồng Reddit đưa ra 3 lý do vì sao bạn sẽ thích Tốc Chiến

Free to Play đúng nghĩa!

Điều này vốn đã là yếu tố tiên quyết của Riot Games ngay từ khi mở cửa Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC năm 2009. Họ vẫn giữ được những yếu tố này trong suốt thời gian qua và vẫn áp dụng tốt trên Tốc Chiến! “Mọi người chơi đều có thể chơi một cách công bằng giống như những người khác, mọi trận đấu đều đòi hỏi kỹ năng và kiến thức về các vị tướng, kể cả kỹ năng làm việc theo nhóm.” – Người dùng Potential_Risk1995 lập luận.

Tốc Chiến: Quên đánh thường đi, ARAM đáng chơi hơn nhiều!
Tốc Chiến: Quên đánh thường đi, ARAM đáng chơi hơn nhiều!
Chế độ ARAM đã được thêm vào trong Tốc Chiến, với thời hạn trải nghiệm hạn chế nhưng đã được cộng đồng đánh giá cao.

Có thể thấy, Riot Games đã mang lại nhiều giá trị khi ra mắt tựa game này trên nền tảng di động. Nó giống tới 99% so với tựa game Liên Minh Huyền Thoại vốn đã nổi tiếng và có hơn 300 triệu người chơi trên khắp thế giới! Điều này sẽ khiến Tốc Chiến trong tương lai sẽ còn phát triển nhanh và hoàn thiện hơn nữa.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.