Tốc Chiến: GameHome Esports tuyên bố muốn chiêu mộ Zeros!

Tưởng chừng như cánh cổng tuyển thủ chuyên nghiệp đã khép lại với Zeros sau phát ngôn đêm qua, nhưng GameHome lại đánh tiếng muốn sở hữu anh!

Sau những phát ngôn không đúng mực trên stream vào, tuyển thủ Phạm “Zeros” Minh Lộc đã bị BTC giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam – VCS cấm thi đấu vĩnh viễn. Thông tin này đã được các kênh tin tức trong và ngoài nước đề cập ảnh hưởng trực tiếp đến con đường sự nghiệp của Zeros. Việc chính do VCS thông báo cấm cửa vĩnh viễn khỏi khuôn khổ VCS cũng đồng nghĩa với việc sự nghiệp của “cựu” tuyển thủ đường trên thuộc SBTC gần như đã tiêu tan.

Tốc Chiến: GameHome Esports tuyên bố muốn chiêu mộ Zeros!

Tuy nhiên, VCS chỉ có thể ra lệnh cấm đối với Zeros Minh Lộc trong khuôn khổ giải đấu của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Còn cá nhân Zeros hoàn toàn có thể tiếp tục thi đấu tại Việt Nam khi tham gia vào những tựa game nằm ngoài sự quản lý của Garena và VCS, chẳng hạn như Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến do VNG và Riot quản lý tại Việt Nam. Ngay sau khi VCS công bố lệnh cấm và SBTC cũng thông báo sa thải Zeros, đội tuyển Tốc Chiến GameHome Esports đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ Zeros!

Sau bài đăng đầu tiên trên fanpage, GameHome Esports tiếp tục tham khảo ý kiến người hâm mộ việc đưa Zeros về đội. Nếu tuyển thủ này đồng ý, GameHome Esports sẽ sở hữu đội hình cực kỳ mạnh mẽ hứa hẹn sẽ thống trị Tốc Chiến Việt Nam mùa giải năm nay. Hiện đội đang sở hữu hai ngôi sao là đường giữa Bé Chanh và người đi rừng Knight thi đấu cực kỳ xuất sắc tại vòng loại Icon Series SEA Mùa Hè vừa qua.

Không bây giờ thì còn bao giờ chơi Tốc Chiến nữa hả Zeros :v
#GAMEHOME

Người đăng: GameHome Esports Tốc Chiến vào Thứ Ba, 6 tháng 4, 2021

GameHome hiện đã lọt vào vòng chung kết Icon Series SEA khu vực sau khi đánh bại team Tốc Chiến của chính SBTC Esports. Nếu thật sự Zeros sẽ chuyển sang chơi Tốc Chiến, tuyển thủ này chỉ cần dành một khoảng thời gian ngắn để làm quen với bộ điều khiển di động trước khi tham gia thi đấu.

‘Trù’ Việt Nam không thể tham dự MSI 2021, BTC cấm Zeros vĩnh viễn khỏi VCS
‘Trù’ Việt Nam không thể tham dự MSI 2021, BTC cấm Zeros vĩnh viễn khỏi VCS
Trong buổi livestream, Zeros đã phát ngôn gây sốc khi nói rằng anh mong rằng đội tuyển Việt Nam không thể tham dự MSI 2021.

Ở góc nhìn khác, nếu Zeros không muốn chuyển sang Tốc Chiến, anh vẫn có thể trở thành streamer Liên Minh Huyền Thoại bình thường bởi VCS chỉ cấm anh không được xuất hiện trong khuôn khổ giải đấu của họ. Tuy nhiên dựa trên động thái của người hâm mộ ngày qua, có vẻ như bản thân Minh Lộc đã có những phát ngôn gây ảnh hưởng cực lớn đến cộng đồng, khiến nhiều người có cái nhìn không mấy thiện cảm về mình.

Zeros cũng đã từng có cơ hội xuất ngoại cuối năm 2019, nhưng thương vụ đổ bể do diễn biến dịch bệnh phức tạp.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.