Diablo 2: Resurrected mở cửa đợt thử nghiệm đầu tiên vào thứ 7 tuần này

Diablo 2: Resurrected sẽ bắt đầu đợt thử nghiệm đầu tiên - tập trung vào phần chơi đơn - vào thứ 7 ngày 10 tháng 4 tới đây.

Theo thông tin chính thức từ Blizzard, đợt thử nghiệm đầu tiên của Diablo 2: Resurrected dành cho PC sẽ kéo dài ba ngày, bắt đầu từ ngày 10/04 tới hết ngày 12/04, tức từ thứ 7 tuần này đến hết thứ 2 tuần sau. Trong khoảng thời gian này, người chơi sẽ có thể trải nghiệm hai act đầu tiên của tựa game với ba lớp nhân vật: Amazon, Barbarian và Sorceress.

Như Mọt đã đưa tin từ trước, để trở thành một trong những người đầu tiên được chạm tay vào bản remaster của huyền thoại Diablo 2, bạn sẽ cần phải đăng ký trên trang chủ từ trước. Blizzard sẽ bắt đầu phát key thử nghiệm cho những người may mắn được lựa chọn vào tối ngày 9 tháng 4. 

Diablo 2: Resurrected tiết lộ cấu hình yêu cầu, mở đăng ký chơi sớm
Diablo 2: Resurrected tiết lộ cấu hình yêu cầu, mở đăng ký chơi sớm
Activision Blizzard đã tung ra thông tin về cấu hình yêu cầu cho Diablo 2: Resurrected, thêm vào đó là mở đăng ký chơi sớm cho game thủ PC.

Nếu bạn không nhận được mail thì cũng đừng quá buồn, bởi vì theo kế hoạch thì Blizzard sẽ tổ chức tổng cộng hai đợt test trước khi game được chính thức ra mắt. Đợt đầu tiên tập trung vào trải nghiệm solo của game thủ. Trong khi đó, đợt thứ hai sẽ được sử dụng để kiểm tra tính năng multiplayer.

Dù đợt thử nghiệm lần này chỉ hỗ trợ phần chơi đơn, nhưng máy tính của bạn vẫn cần được kết nối Internet để có thể tải và chơi game. Nhưng đừng lo lắng, sau khi Diablo 2: Resurrected chính thức phát hành, người chơi sẽ có thể dễ dàng chơi game một mình ở bất cứ nơi đâu, dù có mạng hay không. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý rằng tất cả các thông tin về nhân vật sẽ bị xóa sau khi đợt test này kết thúc.

Trong khi chờ đợi email từ Blizzard, các bạn có thể nhấn vào đây để đọc các bài viết, hướng dẫn và trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để có thể phá đảo Diablo 2: Resurrected nhé.  

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.