VLTK1 Mobile quá tải trong ngày đầu ra mắt chính thức

VLTK1 Mobile đã Open Beta sau hai lần thử nghiệm có giới hạn và kẹt xe tắc đường là tình trạng mà nhiều game thủ phải đối mặt.

Sau khi kết thúc giai đoạn Alpha Test lần 2 của game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile), trò chơi đã chính thức Open Beta vào 10h sáng nay. Không nằm ngoài dự kiến của nhiều game thủ, các máy chủ của trò chơi đã nhanh chóng bị lấp đầy bởi những người chưa thỏa mãn cơn “thèm thuồng” sau hai đợt thử nghiệm vừa qua. Nếu như lần Alpha Test đầu tiên, những người chơi kỳ cựu có cơ hội trải nghiệm lại một thời thanh xuân của mình bằng công nghệ mới thì giai đoạn thứ hai của VLTK1 Mobile lại chú trong đến việc giới thiệu những tính năng thú vị như Công Thành Chiến.

Nhìn chung trò chơi cũng giúp người dùng di động cảm thấy thoải mái hơn khi lược bỏ một số tính năng luyện skill, nhiệm vụ mở khóa skill cấp cao khó nhằn như bản PC đã từng áp dụng. Thay vào đó VLTK1 Mobile Open Beta cho phép người dùng tiếp cận và học bộ skill bản môn dễ hơn, sớm hơn ngay từ lúc đầu du nhập. Bù lại nhánh skill dạng bị động, thiên phú lại đòi hỏi người chơi phải gia nhập Bang hội thì mới có thể rèn luyện được.

VLTK1 Mobile Open Beta còn mang đến những thôn trấn cũ như Ba Lăng Huyện, các thành thị lớn như Biện Kinh, Tương Dương, hay các bãi luyện công không thể hoài niệm hơn là Lâm Du Quan, Tần Lăng, Trường Bạch Sơn,…trên bản đồ Sơn Hà Xã Tắc rộng lớn. Đây là điều khiến người chơi ngạc nhiên, xúc động nhất, bởi gần như mọi ngóc ngách, lối đi, vị trí NPC trên bản đồ đều được giữ nguyên vẹn khi chuyển thể lên nền tảng mobile.

VLTK1 Mobile game thủ xếp hàng dài cả ngàn cây số ngày Open Beta

Tiếp đến là cảm giác PK kịch tính cũng được đẩy cao hơn trong các hoạt động như Boss Hoàng Kim, Phong Lăng Độ…Trong đó nhiều thao tác PK tay phức tạp từng được cộng đồng góp ý trong bản thử nghiệm lần 1 nay đã được NPH VNG Games tối giản để phù hợp với trải nghiệm của người dùng smartphone hơn. Trong ngày đầu VLTK1 Mobile Open Beta, các máy chủ của trò chơi đã phải chào đón một lượng người chơi cực lớn và kẹt xe tắc đường là tình trạng mà nhiều game thủ phải đối mặt.

Theo hình ảnh chia sẻ của một vài game thủ, có vẻ hàng chờ đã lên đến 3 con số và họ cũng đang cực kỳ hoang mang không biết khi nào mình mới có thể vào chơi. Chưa dừng lại ở đó, với hàng chờ đông đảo như vậy, tình trạng tranh giành quái tại nơi làm nhiệm vụ cũng như khả năng mất an toàn trật tự đô thị chắc chắn không thể tránh khỏi. Câu hỏi mà những game thủ thiện lành này đặt ra là liệu an toàn tính mạng và tài sản của họ có được đảm bảo hay không trong bối cảnh lộn xộn như vậy.

VLTK1 Mobile game thủ xếp hàng dài cả ngàn cây số ngày Open Beta

Để đáp ứng nhu cầu đăng nhập vào game đang cực kỳ cấp bách vào lúc này, NPH VNG đã nhanh chóng mở thêm máy chủ mới tuy nhiên mọi việc chưa có chiều hướng hạ nhiệt khi lượng người chơi vẫn đang ùn ùn kéo đến. Tất nhiên dù có chút vất vả nhưng vấn đề này chắc chắn sẽ được giải quyết sớm và hy vọng không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của anh em trong ngày VLTK1 Mobile Open Beta.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.