Game thủ Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm đã sẵn sàng “bùng cháy”

Chỉ còn khoảng chừng 48h đồng hồ nữa thôi, thế giới Đấu La Đại Lục chuẩn nguyên tác - Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm - sẽ chính thức mở cửa chào đón những Hồn Sư tài năng khắp Việt Nam gia nhập.

Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm là một trong những siêu phẩm card battle sẽ ra mắt vào ngày 31/3/2022. Tựa game này được đánh giá cao về mặt gameplay, hứa hẹn sẽ là phiên bản game mobile chuyển thể chuẩn nguyên tác Đấu La Đại Lục nhất từ trước đến nay. Điều này càng khiến anh em game thủ đứng ngồi không yên, háo hức để chờ thời khắc được chính tay khám phá. 

Game thủ Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm đã sẵn sàng “bùng cháy”

Sôi động từ Fanpage đến Group

Chỉ trong một thời gian ngắn, Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm đã chứng minh được sức hút cực lớn của mình khi ghi nhận 629.513 lượt báo danh tại sự kiện Thức Tỉnh Võ Hồn (cập nhập ngày 29/3), số lượt follow trên fanpage chính thức của game nay đã hơn 21.000. Các con số này vẫn tăng lên từng giờ từng phút.

Game thủ Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm đã sẵn sàng “bùng cháy”

Bên cạnh đó, game thủ cũng tạo ra rất nhiều nhóm chat nhằm “xây dựng lực lượng” chờ ngày khám phá game. Thậm chí, có những nhóm chat đã quy tụ tới gần cả trăm người, như vậy là đủ để hiểu cộng đồng game thủ quan tâm và trông ngóng sự ra mắt của siêu phẩm này như thế nào.

Game thủ Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm đã sẵn sàng “bùng cháy”Game thủ Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm đã sẵn sàng “bùng cháy”

NPH cũng rất hào phóng và hưởng ứng sự trông đợi của anh em game thủ bằng rất nhiều sự kiện trước thời điểm game sắp ra mắt. Riêng sự kiện đăng ký trước Thức Tỉnh Võ Hồn vẫn sẽ được tổ chức đến hết ngày 30/03/2022 để tạo điều kiện cho game thủ có cơ hội nhận được code ingame giá trị vào ngày Open Beta. Đồng thời, người tham gia còn có thể nhận được các phần quà công nghệ thời thượng như iPhone 13 Pro Max, Samsung Z Flip 3, đế phát nhạc Đấu La VNG, tai nghe SteelSeries, sạc dự phòng Xiaomi…

Game thủ Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm đã sẵn sàng “bùng cháy”
Sự kiện cực hot của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm dành cho các tân thủ đăng ký trước kéo dài đến hết ngày 30/03/2022

Với danh sách quà khủng và hấp dẫn vừa kể trên, dù đã tham gia báo danh đăng ký trước hay đặt sớm game trên cửa hàng ứng dụng, game thủ vẫn hằng ngày kháo nhau vào website điểm danh để nhận được lượt quay. Nhờ vậy mà không khí trong hội nhóm cộng đồng Đấu La VNG càng thêm tưng bừng và náo nhiệt.

Đếm ngược chờ ngày ra mắt – 31/03/2022

Tính đến thời điểm này, chỉ còn chưa đến 48h đồng hồ nữa thôi Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sẽ chính thức mở cửa chào đón game thủ trên khắp Việt Nam đến tham gia và thực chiến.

 Trên các cổng cộng đồng, dễ dàng thấy sự chuẩn bị của game thủ để chờ thời khắc ra mắt này kỹ lưỡng như thế nào. Không chỉ tìm kiếm tựa game này ở phiên bản gốc Trung Quốc, khá đông người chơi còn khám phá ra cả bản Global để trải nghiệm, từ ngôn ngữ Hàn Quốc, Thái Lan cho đến tiếng Anh đều có đủ. Mỗi người tùy vào sở trường ngôn ngữ để lựa chọn phiên bản trải nghiệm trước.

Game thủ Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm đã sẵn sàng “bùng cháy”

Điểm chung là họ đều hăng hái và không ngại chia sẻ những kinh nghiệm, mẹo hữu ích, những cách đột phá nhân vật, Hồn Hoàn, Hồn Cốt, các đội hình mạnh,… có được để cùng nhau trang bị tốt nhất, chờ ngày được thực chiến bản Việt Nam. Điều này lý giải vì sao càng sát ngày ra mắt, số lượng post trên các kênh cộng đồng lại ngày nhiều và chất lượng hơn.

Game thủ Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm đã sẵn sàng “bùng cháy”Game thủ Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm đã sẵn sàng “bùng cháy”

Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm và sự ưu ái đặc biệt của giới báo chí

Không chỉ có người chơi, trên các mặt báo, sự xuất hiện của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm cũng dày đặc. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng tựa game này đã và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía game thủ lẫn các trang báo game uy tín. “Từ chất lượng trải nghiệm cho tới cốt truyện, lối chơi, phương thức chiến đấu… tất cả đều vô cùng mới lạ và độc đáo” – một trang báo game chia sẻ.

Game thủ Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm đã sẵn sàng “bùng cháy”
Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm nhận được sự quan tâm và lời khen từ báo giới

Trước khi cập bến Việt Nam, cụ thể trong năm 2021, Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm là một trong những sản phẩm game mobile thẻ bài làm mưa làm gió khắp các trang mạng tại Trung Quốc. Sản phẩm này ghi nhận tới hàng triệu lượt tải về chỉ sau thời gian ngắn ra mắt tại đây và nhanh chóng góp mặt trong top những tựa game mobile được yêu thích nhất trong năm.

Với những tín hiệu tích cực đó, game thủ Việt hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một phiên bản Việt hóa thú vị và hấp dẫn của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm. Chắc chắn tựa game này sẽ mang lại cho cộng đồng yêu thích thể loại game đấu tướng thẻ bài nói chung và fan nguyên tác Đấu La Đại Lục nói riêng những trải nghiệm thú vị và sinh động nhất.

Đừng quên tiếp tục tham gia Thức Tỉnh Võ Hồn và tải game sớm từ App Store hoặc Google Play vào ngày mai 30/03. Sau đó cùng đếm ngược vào chờ đợi cánh cổng bước vào đại lục Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm chính thức khai mở vào sáng ngày 31/03/2022 để thực nghiệm siêu phẩm này.

Hãy chờ đón những bài viết đánh giá và chia sẻ tips chơi Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm chất lượng đến từ Motgame trong thời gian tới.

Tải sớm Đấu La VNG tại: https://daulavng.onelink.me/5n3N/motgame

Theo dõi fanpage: https://www.facebook.com/daula.vnggames 

Tham gia group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/daula.vnggames 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?