Game thủ No Man’s Sky chi 40 triệu mua bảng quảng cáo gửi lời cảm ơn tới Hello Games vì đã không từ bỏ trò chơi

No Man’s Sky hiện tại hoàn toàn lột xác so với thời điểm mới phát hành, nhờ vào những nỗ lực không biết mệt mỏi của Hello Games.

No Man’s Sky đã đi được một chặng đường dài kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm 2016. Quãng thời gian gần 3 năm làm việc chăm chỉ của nhà phát triển độc lập khiêm tốn Hello Games đã bổ sung các nội dung và tính năng cần thiết như xây dựng căn cứ, phương tiện di chuyển, cho phép chơi hợp tác nhiều người,… và sắp tới còn hỗ trợ thêm thực tế ảo.

Game thủ No Man's Sky chi 40 triệu mua bảng quảng cáo gửi lời cảm ơn tới Hello Games vì đã không từ bỏ trò chơi

Nói tóm lại, tựa game phiêu lưu khám phá vũ trụ hiện tại hoàn toàn lột xác so với thời điểm mới phát hành. Chính vì vậy, cộng đồng fan của No Man’s Sky trên Reddit đã tìm ra cách để gửi lời cảm ơn chân thành đến hãng sản xuất vì đã không từ bỏ trò chơi.

Game thủ No Man's Sky chi 40 triệu mua bảng quảng cáo gửi lời cảm ơn tới Hello Games vì đã không từ bỏ trò chơi

Chỉ trong 14 giờ, các thành viên của r/NoMansSkyTheGame đã huy động được 1.750 USD (khoảng 40 triệu đồng tiềng Việt) cần thiết để mua một bảng quảng cáo bên ngoài văn phòng Hello Games ở Guildford, Vương quốc Anh. Ý tưởng đáng yêu này đến từ thành viên “greezwhizard” và nhanh chóng được nhiều người hưởng ứng. Nó chỉ đơn giản là một tin nhắn với dòng chữ “Thank You Hello Games”, kèm theo ảnh hoạt họa vòng tay rộng mở (trong trường hợp này biểu thị lòng biết ơn hoặc cái ôm chân thành hơn là cầu xin, có lẽ vậy).

Game thủ No Man's Sky chi 40 triệu mua bảng quảng cáo gửi lời cảm ơn tới Hello Games vì đã không từ bỏ trò chơi

Hành động đáng yêu này lập tức thu hút sự chú ý của ông Sean Murray, người sáng lập và lãnh đạo Hello Games. Ông không biết nói gì hơn ngoài việc thốt lên “Oh. My. God.”

Sự ủng hộ nhiệt thành của cộng đồng dành cho No Man’s Sky trong thời gian gần đây cho thấy nỗ lực tiếp thu, liên tục cải tiến và quyết không bỏ cuộc của nhà sản xuất rõ ràng đã được đền đáp xứng đáng. Nó chắc chắn sẽ trở thành ví dụ tiêu biểu nhất cho những công ty khác học hỏi cách làm sao để vực dậy một trò chơi tưởng “chết” nhưng lại có thể “hồi sinh” ngoạn mục.

Theo PCGamesN