Game thủ tạo Bot giống ChatGPT để tìm kiếm trò chơi

Một game thủ sáng tạo đã xây dựng bot AI tương tự ChatGPT để giúp nhiều người chơi khác quyết định xem trò chơi nào đáng mua.

Một game thủ đã tạo ra bot AI tương tự như ChatGPT, nhưng phiên bản này chỉ phục vụ mục đích đưa ra các đề xuất về trò chơi điện tử cho những người chơi đang phân vân trong việc mua các tựa game mới. Mặc dù bot vẫn đang ở giai đoạn đầu phát triển, nhưng công cụ lấy cảm hứng từ ChatGPT này có thể trở nên khá hữu ích cho những game thủ thiếu quyết đoán hay những ai đang muốn thử các trò chơi mới.

Người dùng Reddit có tên là MadRedditScientist đã chia sẻ bản preview quá trình tạo bot AI mới của mình trên subreddit r/gaming. Bot AI lấy cảm hứng từ ChatGPT này sử dụng dữ liệu của hơn một trăm nghìn bài đăng và nhận xét từ subreddit r/ShouldIbuythisgame. Nhiều người đã sử dụng ChatGPT để chơi game, nhưng sáng tạo của game thủ này có tiềm năng trở thành một công cụ rất hữu ích. Người dùng chỉ cần hỏi bot trong thanh tìm kiếm xem một trò chơi cụ thể có đáng mua hay không và sau đó nhận được câu trả lời dựa trên dữ liệu từ subreddit trên.

Mặc dù rất ấn tượng, nhưng MadRedditScientist thừa nhận rằng sản phẩm của mình vẫn chưa hoàn hảo. Một số hạn chế của bot là cung cấp thông tin lỗi thời, thông tin bịa đặt và phản hồi chậm trong một số trường hợp. Bất chấp những vấn đề này, MadRedditScientist tự tin rằng chúng có thể được khắc phục bằng cách cung cấp cho bot nhiều dữ liệu hơn. Việc ChatGPT được sử dụng ở mọi tầng lớp xã hội với vai trò hỗ trợ sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người tạo ra một bot tương tự, ứng dụng cho các lĩnh vực riêng là bước phát triển hoàn toàn hợp lý. Tác giả của bot AI trên cũng nhấn mạnh rằng đây chỉ là một thử nghiệm, nhưng nó là một ví dụ tuyệt vời về những gì AI có thể mang lại cho ngành công nghiệp trò chơi trong tương lai.