Quá hấp dẫn, Counter Strike 2 khiến Neymar phải xin Valve cho chơi thử trước

Sức hút hấp dẫn là vậy nên ngay cả những người nổi tiếng, thậm chí là siêu sao bóng đá Brazil là Neymar cũng háo hức với Counter Strike 2.

Valve mới đây đã chính thức trình làng Counter Strike 2 (CS2), phiên bản mới của một trong những tựa game FPS hay nhất và phổ biến nhất trong lịch sử CS:GO. Nhà phát triển cho biết “Counter-Strike 2 là một cuộc đại tu cho mọi hệ thống, nội dung và mọi trải nghiệm C-S.”

CS 2 là trò chơi được phát triển dựa trên nhân đồ họa Source 2 của Valve. Nhà phát hành này cho biết với nền tảng đồ họa mới, những tương tác vật lý trong game cũng được nâng cấp đáng kể.

Sức hút hấp dẫn là vậy nên ngay cả những người nổi tiếng, thậm chí là siêu sao bóng đá Brazil là Neymar cũng háo hức với thông tin này. Thậm chí anh chàng mới đây còn phải lên tiếng xin được chơi trước Counter-Strike 2, tag thẳng từ twitter của tựa game này :

“Cho tôi chơi thử CS2 đi Counter Strike (twitter của tựa game CS). Tôi chưa từng cầu xin các ông điều gì cả”, Neymar đăng bài lên Twitter. Bài đăng thu hút hơn 3 triệu lượt xem và hơn 2.000 lượt trích dẫn lại – chứng tỏ sức hút không thể chối từ từ Neymar.

Neymar là một trong số nhiều cầu thủ bóng đá thích chơi game khi có thời gian rảnh. Đặc biệt là các game thủ Mỹ Latin như Neymar, Casemiro có ” niềm tin yêu” mãnh liệt với tựa game CS:GO thậm chí còn thường xuyên lên sóng livestream tựa game này trong thời gian trước.

Bởi vậy chẳng lạ gì khi nghe phong phanh Counter-Strike 2 đang thử nghiệm thì anh chàng Neymar phải vội vàng nhanh tay tag thẳng Valve để có 1 slot được trải nghiệm trước bản nâng cấp của tựa game mình yêu thích.