Game thủ Việt bất ngờ tìm ra cách chơi ĐTCL bằng miệng cho những game thủ ‘lười vận động’

Có thể đây là cách chơi mới lạ đáng thử nghiệm của ĐTCL, tuy nhiên nó bị cộng đồng chê là cực kỳ tốn công và mất thời gian.

Trong quá khứ, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại từng tìm ra rất nhiều cách chơi game bằng những cách kỳ lạ có một không hai. Ví dụ như chơi bằng vô lăng, chơi bằng củ khoai, chơi game bằng máy quét mã QR,… Nhưng mới đây, một game thủ Việt tiếp tục khám phá ra một cách chơi game đơn giản khác đó là chơi bằng miệng.

ĐTCL

Game thủ ĐTCL tại Việt Nam đã tìm ra cách chơi game bằng miệng: Đơn giản nhưng tốn công.

Cụ thể hơn, anh chàng này đã tìm ra phần mềm Mouse Grid trên Window 10, từ đó người chơi có thể tự mình điều khiển chuột qua những mệnh lệnh đơn giản để thao tác trong game. Để chứng minh bản thân có thể chơi Đấu Trường Chân Lý bằng miệng, game thủ này đã “làm mẫu” một lần cho cộng đồng “kỳ thủ” xem thử.

Một trích đoạn trong video của game thủ Việt “đánh cờ bằng miệng”.

Có thể thấy game thủ Việt này đã phát hiện ra một cách chơi game khá thú vị. Tuy nhiên, cách này chỉ phù hợp với những game thủ chơi ĐTCL mà… không có chuột. Bởi theo nhiều “kỳ thủ” khác nhận xét, đây là cách chơi cực kỳ tốn công sức, mỏi miệng mà không đem lại hiệu quả cao. Minh chứng rõ ràng nhất là anh chàng thử nghiệm phương pháp này đã gặp khó khăn trong tất cả thao tác từ mua tướng, sắp xếp đội hình, ghép đồ, mua kinh nghiệm thăng cấp,… và không thể check map một cách dễ dàng.

ĐTCL

Đông đảo game thủ ĐTCL đều bật cười vì lối chơi tốn thời gian này.

Còn về chủ nhân video, anh thẳng thắn chia sẻ quan điểm về lối chơi kỳ lạ này: “Cái này khá là tryhard, dành cho những game thủ cụt tay cả nghĩa đen và nghĩa bóng.”

Mặc dù đây là lối chơi cực kỳ tốn công và mất thời gian của tựa game ĐTCL, tuy nhiên cũng có một số người cho rằng có thể nó sẽ trở thành một “content” thú vị cho các streamer trong tương lai sử dụng.