Nữ streamer LMHT tiết lộ quá khứ 'đau thương' ngay trên kênh stream, nghi vấn liên quan đến hot boy LPL

Nữ streamer này khiến người ta nghi ngờ nhân vật được cô nhắc đến chính là 1 tuyển thủ vẫn đang thi đấu tại giải đấu cao nhất LMHT Trung Quốc - LPL.

Nữ streamer này khiến người ta nghi ngờ nhân vật được cô nhắc đến chính là 1 tuyển thủ vẫn đang thi đấu tại giải đấu cao nhất LMHT Trung Quốc – LPL.

Liên Minh Huyền Thoại là 1 tựa game cực kỳ phổ biến tại Trung Quốc, thậm chí có thể xem là game “quốc dân”. Còn nhớ, hồi EDward Gaming chuẩn bị đại chiến chung kết CKTG 2021 cùng DWG KIA, các trường ĐH tại Trung Quốc thậm chí còn quay clip và treo cờ phướn cổ vũ. Và cũng ở Trung Quốc, số lượng các nữ streamer lên sóng về tựa game này cũng vô cùng nhiều.

Nữ streamer LMHT Zhou Shuyi - một cái tên khá nổi tiếng với những ai quan tâm LPL

Nữ streamer LMHT Zhou Shuyi – một cái tên khá nổi tiếng với những ai quan tâm LPL

Zhou Shuyi – cái tên có lẽ không còn quá xa lạ với những ai quen thuộc giải đấu LPL nữa, cũng là 1 trong số các nữ streamer LMHT có tiếng tại xứ tỷ dân. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, cô còn từng bị đồn có quan hệ tình cảm với tuyển thủ Leyan đang thi đấu trong màu áo Rare Atom tại giải LPL. Nhưng vì có quá nhiều ý kiến trái chiều, cho nên nữ streamer đã chọn cách bác bỏ tin đồn và tiếp tục duy trì mối quan hệ độc thân cho đến hôm nay.

Thế nhưng mới đây, nữ streamer lại chia sẻ về chuyện tình cảm quá khứ của mình. Bên cạnh việc khẳng định độc thân vẫn ổn, cô bất ngờ lại thừa nhận mình từng là “liếm cẩu” (từ lóng chỉ những người dù biết đối phương không thích mình nhưng vẫn mặt dày, vứt bỏ hết liêm sỉ để bấu víu). Ngay lập tức, dân mạng Trung Quốc liên tưởng ngay chính Leyan là “nam chính” trong chuyện tình của Zhou Shuyi.

Cô bất ngờ lên sóng và chia sẻ về chuyện từng đu bám theo 1 người không yêu mình

Cô bất ngờ lên sóng và chia sẻ về chuyện từng đu bám theo 1 người không yêu mình

Tuy nhiên, nữ streamer vẫn không nhắc đến tên chính chủ mà cô “đeo bám” là ai nên tất cả chỉ trong vòng nghi vấn. Và có lẽ, cũng không ai có thể nghĩ rằng 1 cô gái xinh đẹp như Shuyi lại có thể “quỵ lụy” vì tình như vậy.