Học tập Khoa Pug, Sena công khai tin nhắn đe dọa của chủ nợ để bảo vệ gia đình

Kết thúc năm 2021 vừa qua, niềm vui của Sena chưa thấy đâu nhưng nỗi buồn đã "nhân đôi" khi khoản nợ 1,3 tỷ tăng lên 3 tỷ.

Kết thúc năm 2021 vừa qua, niềm vui của Sena chưa thấy đâu nhưng nỗi buồn đã “nhân đôi” khi khoản nợ 1,3 tỷ tăng lên 3 tỷ.

Cách đây một thời gian, cộng đồng mạng Việt Nam đã được dịp bàn tán xôn xao về vụ việc xảy ra giữa Khoa Pug và Johny Dang. Trong đó, Khoa Pug đã liên tục chia sẻ nội tình sự việc để đảm bảo nếu bản thân xảy ra chuyện thì cộng đồng sẽ biết ai là người đáng ngờ.

Giống như Khoa Pug, Sena cũng chia sẻ nội tình câu chuyện để cộng đồng biết đối tượng đáng nghi ngờ nhất.

Đến hôm nay, Sena cũng “học tập” chiêu này của Khoa Pug và sử dụng nó với chủ nợ của mình. Cụ thể hơn, từ đâu năm 2021 đến nay Sena đã “nhân đôi nỗi buồn” khi gia tăng khoản nợ từ 1,3 tỷ lên đến 3 tỷ, có tin đồn con số đã hơn 6 tỷ trong thời gian gần đây.

Đứng trước khoản “nợ xấu”, chủ nợ của Sena đã buông lời đe dọa đến sự an toàn không chỉ của streamer mà còn của toàn bộ người thân anh. Kết quả là Sena đã phải chia sẻ trong group fan tin nhắn đe dọa, mục đích để cộng đồng đều biết nếu có chuyện xảy ra với bản thân.

“Giờ mình đăng cái này lên là để bảo vệ gia đình mình vì nếu có xảy ra chuyện gì thì mọi người đều biết.” – Sena chia sẻ trong group fan.

Sena

Tin nhắn đe dọa cả Sena và gia đình nam streamer từ chủ nợ.

Theo một số người theo dõi Sena tìm hiểu, người nhắn tin đe dọa là người từng cưu mang Sena và cho anh chàng này vay 2 tỷ. Tuy nhiên, sau một thời gian dài không tu chí làm ăn, chủ nợ đã mất niềm tin vào “Tú Đỏ Đen” và muốn đòi lại số tiền để đầu tư.

Dù chưa biết thực hư đúng sai, nhưng bài đăng của anh đang thu hút hàng nghìn bình luận từ group fan hâm mộ của “SofS”. Thậm chí có bình luận cho rằng với “content” đe dọa tính mạng người khác, chủ nợ của Sena có thể sẽ phải đối diện với pháp luật.