ViruSs bất ngờ xuất hiện trên bản tin VTV sau drama ‘lùa gà’ đầu tư tiền điện tử

Một trong Tứ Hoàng Streamer của làng game Việt - ViruSs đột nhiên xuất hiện trong bản tin về tài chính của VTV sau hàng loạt drama gần đây.

Một trong Tứ Hoàng Streamer của làng game Việt – ViruSs đột nhiên xuất hiện trong bản tin về tài chính của VTV.

Mới đây, VTV24 đã đăng tải bản tin mang tên “Year End Money 2021: Đại hội thịt gà!”. Trong bản tin này, 2 MC dẫn chương trình đã lần lượt nói về những tin tức nổi bật trong thị trường tài chính một năm vừa qua.

“Cơm Tết mới phải có gà
Ấy mà nhiều kẻ lùa gà quanh năm
“Tay dao tay thớt” lăm lăm.
Chứng, coin, đa cấp chăm chăm… thịt gà!” – đoạn thơ đậm chất “cà khịa” được chia sẻ cùng bản tin của VTV24.

Nhưng bất ngờ là “drama lùa gà” của nam streamer ViruSs cũng đã xuất hiện trong bản tin này.

ViruSs xuất hiện trong bản tin VTV24.

Trong đó, nữ MC đã chia sẻ rằng: “Một nam streamer bị một nhà đầu tư lâu năm vào tận status hỏi thăm: ‘Kinh nghiệm thị trường mới có 3 tháng mà đã đòi đi lùa gà à?’. Vụ này hot đến nỗi Hiếu PC cũng phải lên tiếng.”

Theo lời chia sẻ, “nhà đầu tư lâu năm” được nhắc đến là Zet Under – một nhân vật có tiếng trong giới đầu tư và có rất nhiều người theo dõi vì có kiến thức về tài chính. Nam streamer không ai khác ngoài ViruSs với hình ảnh của anh được lan truyền trên TikTok. Còn vụ việc Hiếu PC lên tiếng về drama “lùa gà” cũng đã khiến cộng đồng mạng xôn xao không kém.

Cụ thể hơn, Hiếu PC đã lên tiếng và chia sẻ quan điểm của bản thân về những vụ việc xoay quanh blockchain, cảnh báo những nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đầu tư vào một dự án nào đó. Theo đó, Hiếu PC nhấn mạnh rằng “luật pháp và quy định Việt Nam cũng như trên thế giới không bảo vệ nhà đầu tư trong thị trường này”, vậy nên các nhà đầu tư phải tự trang bị kiến thức và bảo vệ bản thân.

Ngô Minh Hiếu – Hiếu PC chia sẻ quan điểm trung lập của anh về drama “lùa gà”.

Về phần ViruSs, nam streamer đã từng trải qua không ít drama lớn hơn nên anh rất bình tĩnh đối mặt với truyền thông.

Lần này, đối mặt với những thông tin tiêu cực đang được lan truyền thì ViruSs tiết lộ đã chủ động thông báo với các đối tác để hạn chế tham gia. Thậm chí anh còn xin phép được rút khỏi dự án và các hoạt động khác, bởi anh không muốn làm ảnh hưởng đến những người bạn bè, đối tác và dự án có mình tham gia.