Dân mạng phát sốt vì hình ảnh game thủ 'bình chân như vại' chơi net giữa hỏa hoạn, nhưng nghi vấn chỉ là ảnh chế câu like

Game thủ này vẫn miệt mài ngồi chơi game bất chấp hỏa hoạn, nhưng dân mạng cho rằng đây có thể chỉ là ảnh chế dùng để câu like mà thôi.

Game thủ này vẫn miệt mài ngồi chơi game bất chấp hỏa hoạn, nhưng dân mạng cho rằng đây có thể chỉ là ảnh chế câu like.

Cách đây ít giờ, trên MXH xuất hiện hình ảnh gây xôn xao cộng đồng game thủ. Cụ thể, bức ảnh này chụp lại cảnh 1 nam thanh niên đang vô tư ngồi chơi game. Có thể nhìn rõ, tựa game mà anh chàng này đang chơi là tựa game Đế Chế. Còn hình ảnh đám cháy là chụp từ đám cháy ở chợ Ninh Hiệp xảy ra vào chiều tối ngày 30/12 và nhiều cư dân mạng cũng cho rằng nam game thủ này đang ngồi chơi tại khu vực xảy ra đám cháy này.

Hình ảnh gây sốt cộng đồng mạng

Theo như hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội thì nam game thủ này đang đeo tai nghe, khẩu trang và mải mê chơi game bất chấp đám lửa đang bùng lên dữ dội và đỏ rực ở phía đối diện, ước chừng chỉ rơi vào khoảng trên dưới chục mét. Thậm chí, với đám lửa lớn và ở gần như vậy, chuyện bắt lửa sang vị trí của nam game thủ này hoàn toàn có thể xảy ra chỉ trong phút chốc.

game thủ

Hình ảnh của nam game thủ được lan truyền ở khắp nơi

Một loạt những bình luận của dân mạng ồ ạt đổ về, nhận xét về hành động của nam game thủ. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến cho rằng thanh niên này quá “lỳ”, “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”, thì cũng có ý kiến nhận định đây có thể chỉ là ảnh chế. Lý do được đưa ra là vì chắc chắn sẽ không ai có đủ sự bình thản khi đám cháy hừng hực đang ở ngay bên cạnh. Chưa kể, việc ngồi bình thản chơi game giữa lúc hỏa hoạn còn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.  Hơn nữa, hiện tại, ở hầu hết các tỉnh thành, quán net vẫn chưa thể hoạt động lại được vì lý do dịch bệnh nên việc này lại càng hy hữu.

game thủgame thủ

Vào buổi chiều tối ngày hôm qua (30/12), khu vực chợ Ninh Hiệp đã xảy ra đám cháy lớn. Ngọn lửa bùng lên vào khoảng 17h30’ và đã được dập tắt vào tối cùng ngày. Theo như hình ảnh được đăng tải trên các diễn đàn mạng xã hội thì có thể thấy ngọn lửa bốc lên vô cùng dữ dội khi cột khói bốc cao lên cả chục mét. Đó cũng là lý do mà nhiều người cho rằng hình ảnh nam game thủ trên có thể không phải là sự thật.