Garena công bố hàng loạt quà khủng cho sự kiện cày view FFAC

FFAC đang tới rất gần rồi, và hàng loạt phần quà ingame cũng đã được Garena công bố trong sự háo hức của người hâm mộ.

Giải đấu quốc tế Free Fire Asia Championship (FFAC) đang chuẩn bị khởi tranh vào ngày 20-21/11 với vòng Playins, và ngày 28/11 với vòng Chung kết. Mới đây Garena Free Fire của các nước châu Á đã chính thức công bố sự kiện cày view quy mô lớn tại Chung kết FFAC lần này, với phần thưởng cao nhất là tự chọn 1 trong 4 quà: skin súng “AK Bí Ngô”, “Bom Keo Cuồng Loạn”, “3000 Mảnh linh hoạt” hoặc “Hành động GÀ!”.

Garena công bố hàng loạt quà khủng cho sự kiện cày view FFAC

Trong số những phần quà ở mốc cuối kể trên thì người chơi Free Fire Việt Nam đang đặc biệt quan tâm tới skin súng AK Bí Ngô và Bom Keo Cuồng Loạn. Trong năm 2021 này, có ba skin súng khác đã được đưa vào sự kiện cày view là MP40 Truy Sát tại FFWS 2021 SG và FAMAS Ma Cà Rồng / XM8 Công Nghệ tại Chung kết Yomost VFL Winter 2021. Các fan hâm mộ Free Fire Việt Nam đã thành công trong việc chinh phục MP40 Truy Sát tại FFWS 2021 SG, nhưng lại thất bại tại sự kiện cày view của Chung kết giải đấu quốc nội sau đó.

Garena công bố hàng loạt quà khủng cho sự kiện cày view FFAC

AK Bí Ngô là skin súng khá lâu đời trong Garena Free Fire khi đã được ra mắt từ năm 2018, với các chỉ số được cộng thêm là +2 Chính Xác và +1 Tốc Độ Bắn, bù lại bị giảm đi 1 điểm Tầm Xa. AK là vũ khí không dễ để kiểm soát trong game nên việc gia tăng độ chuẩn xác sẽ giúp người chơi xả đạn chuẩn xác hơn, đi kèm theo đó là chút ít tốc độ được gia tăng. Nhìn chung đây là một skin AK tương đối chất lượng.

Garena công bố hàng loạt quà khủng cho sự kiện cày view FFAC

Bom Keo Cuồng Loạn cũng là một vật phẩm đang được yêu thích trong danh sách quà cày view lần này của FFAC. Đây là Bom Keo có ngoại hình độc đáo, biểu cảm đa dạng cũng như màu sắc chia làm hai nửa khác nhau.

Phoenix Force: “Chúng tôi nghĩ rằng các đội tại FFAC đều có trình độ tương đương nhau”
Phoenix Force: “Chúng tôi nghĩ rằng các đội tại FFAC đều có trình độ tương đương nhau”
Nhà vô địch thế giới EVOS Phoenix Force tỏ ra khá thận trọng trước thềm giải đấu tầm cỡ châu lục FFAC 2021.

Bên cạnh hai vật phẩm chất lượng trên thì hành động GÀ! cũng thu hút do độ hiếm tương đối cao, hay nhiều bạn cũng bắt đầu phân vân lựa chọn quà gì ở mốc 200k: một trong 2 nhân vật Alvaro & Kapella, Dù Thợ Săn Đầu Lâu và skin xe Thỏ Siêu Tốc. Ở mốc 100k thì người xem giải cũng sẽ nhận được 2 Vé Quay Kim Cương + 2 Vé Quay Vũ Khí, đây là một mốc cày view tương đối dễ đối với máy chủ Việt Nam.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?