VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 1 Ngày 4

Ngày thi đấu thứ 4 của VCS Mùa Đông với 2 cặp đấu của 2 đội nhóm trên và 2 đội nhóm dưới SGB vs SKY, GAM vs LX.

Ngày thi đấu thứ 4 của VCS Mùa Đông 2021 với 2 cặp đấu “SGB vs SKY” và “GAM vs LX”. Đây sẽ là cơ hội để GAM và SGB có điểm khi đối đầu với 2 đội tuyển nhóm dưới.

SAIGON BUFFALO (SGB) 2 – 1 BURST THE SKY (SKY)

Khác với các trận đấu khác, LX để lộ ra 3 lựa chọn xuất hiện 100% ở cấm chọn là Xayah, TF, Kennen đồng thời để cho SGB có được cả 3. Tiếp theo đó SGB xây dựng xây 1 đội hình giao tranh tổng với Kennen, Xayah, Rakan và Trundle, TF sẽ hỗ trợ 2 cánh. Trong khi đó LX lựa chọn những vị tướng phần nào khắc chế những lựa chọn của đối thủ với khả năng cướp chiêu cuối của Sylas và họ cũng có đội hình giao tranh lớn ổn với Gnar, Xin Zhao, Leona.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 1 Ngày 4

Hai sai lầm lớn từ SGB ngay trong giai đoạn đầu khiến họ mất 3 mạng đặc biệt là Trundle BeanJ nằm xuống 2 lần khiến cho chênh lệch trong rừng là quá lớn. Không có áp lực từ rừng khiến cho các đường của SKY luôn luôn ở thế trên. Bước vào giao tranh với Gnar, Sylas và Xin Zhao khiến cho các carry SGB không thể gây sát thương và liên tục thua giao tranh.

Hi vọng cuối cùng cho bầy trâu ở hang rồng phút 23 nhưng Draktharr đã xuất sắc mang về Linh Hồn Rồng Nước cho đội và Gnar của Ryuk làm choáng 4 người là quá đủ để quét sạch đối thủ, Baron cũng thuộc về họ. Khoảng cách giữa 2 đội đã là quá lớn chiến thắng ván 1 dành cho SKY sau 27 phút thi đấu.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 1 Ngày 4

Bước tới ván 2, SGB sử dụng đội hình đánh lùi và phản công với khả năng phá giao tranh của Poppy và Gragas bảo vệ cho Aphelios. Trong khi đó SKY vẫn là đội hình giao tranh với Kennen và Leona.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 1 Ngày 4

Giai đoạn đầu Glory có phần lấn lướt Foggy khi có 2 pha solo kill nhưng SGB vẫn đảm bảo điều kiện thắng khi Aphelios của Shogun vẫn có chỉ số lính tốt và được dồn tài nguyên với các trụ. Phút 20, tưởng chừng Shogun sẽ lên bảng sau khi ăn 1 loạt chiêu chỉ cần ít máu nhưng 1 pha Ánh Trăng Dẫn Lối hồi lại full cây máu giúp SGB phản công lại thành công. Từ đó SGB tiếp tục đánh xoay quanh điều kiện thắng của mình, họ dần gỡ lại từng mục tiêu với rồng, trụ và Baron. Phút 29, SGB giao tranh thắng có được Rồng Đất thứ 3, 3 mạng và Baron thứ 2. SKY không có câu trả lời cho Aphelios khi Lee Sin, Kennen không thể lao vào với 2 tấm khiên Poppy và Gragas. Phút 34, Linh Hồn Rồng Đất thuộc về bầy trâu và họ dễ dàng quét sạch đối thủ cân bằng tỉ số.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 1 Ngày 4

Bước tới ván 3, lần này SGB xây dựng đội hình đánh cánh trên với Jayce, Graves, TF, Jhin và Leona. Trong khi đó SKY là 1 đội hình nặng về giao tranh tổng với Kennen, Urdyr, Vex, Jinx, Thresh.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 1 Ngày 4

Trong giai đoạn đầu Urdyr của Draktharr đã làm xuất sắc khi gây áp lực lên các đường của SGB. Tuy nhiên giai đoạn giữa các thành viên SKY liên tục mắc các lỗi di chuyển để bị hạ gục và khiến cho SGB cân bằng thế trận lại. SGB cũng kiểm soát rồng tốt hơn và họ luôn kiểm soát được ngòi nổ Kenenn của đối thủ và vô hiệu hóa vị tướng này. Đội hình bầy trâu đã nắm lại ván đấu khi họ thắng giao tranh ở phút 26 có được Linh Hồn Rồng Đất và Baron. Sức mạnh vượt trội giúp họ có được chiến thắng ở phút 31.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 1 Ngày 4

Trong ván đầu tiên, cả LX và GAM đều hướng tới 1 đội hình đánh cánh trên nhưng có 1 sự khác biệt là đội hình GAM thiên về đánh giao tranh tổng với Kennen, Missfortune, Braum. Trong khi đó với Talon, TF và Jayce LX sẽ hướng về những pha giao tranh nhỏ lẻ và đánh ở 2 cánh nhiều hơn.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 1 Ngày 4

Một trận đấu tốc độ cao từ 2 đội và đường giữa luôn là điểm nóng nhưng LX là đội thành công hơn khi hạ gục Kati 3 lần. Sau đó với sức mạnh vượt trội của bộ đội Talon, TF họ liên tục tổ chức những pha tấn công hiệu quả và vươn lên dẫn trước rất nhiều về tiền và mục tiêu. GAM vẫn cố gắng níu giữ lại trận đấu với đội hình giao tranh và các pha di chuyển, tuy nhiên LX thể hiện sự bình tĩnh ở giữa game khi họ không hề vội vàng lao vào giao tranh. Họ tận dụng tốt sức mạnh của Jayce Coated khiến cho Kiaya không thể tập trung giao tranh lớn với đội. Graves của Levi mặc dù đã cố gắng trong những pha giao tranh cuối nhưng sức mạnh tổng của đội hình LX vẫn là quá lớn giúp họ có được chiến thắng đầu tiên.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 1 Ngày 4

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?