Kim Sa bất ngờ bị gạ tình 120 triệu, lời đáp trả của cô mới khiến mọi người bất ngờ

MC Kim Sa bị gạ tình giống như nhiều hot girl khác, nhưng cách xử lý của cô mới khiến nhiều người cảm thấy khâm phục.

Mới đây, Kim Sa bất ngờ gây chú ý khi công khai loạt tin nhắn bị người lạ gạ tình với số chi “khủng”. Tuy vậy thay vì cách phản ứng, cô nàng lại có cách xử lý thông minh hơn nhiều.

Theo đó, trong đoạn tin nhắn được cựu MC công khai, cô bị người đàn ông lạ mặt hỏi thăm có ở Sài Gòn hay không? Người này đồng thời ngỏ ý muốn muốn rủ cô nàng hẹn hò một buổi tối với giá 5.000 USD (khoảng 115 triệu đồng). Không sợ hãi hay bối rối, Kim Sa lập tức đáp lời rằng thu nhập 1 tháng của cô lên tới 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng).

Trước phản ứng cứng rắn của Kim Sa, người lạ mặt vội gỡ tin nhắn và gửi lời xin lỗi. Người này sau đó mới thú nhận rằng vì rất yêu mến Kim Sa nên anh ta mới có những tin kém duyên như vậy.

Dù sao thì cách phản ứng của Kim Sa đang khiến người hâm mộ hết sức nể phục khi không cần chửi bới, nổi nóng với kẻ gạ tình kém văn hóa mà vẫn khiến đối phương “ngượng” không để đâu cho hết.

Có thể bạn muốn xem thêm : Thầy Giáo Ba “hết cách”, đành xóa kênh 1.5 triệu sub và tuyên bố xây lại từ đầu

Việc các cô nàng hot girl trở thành mục tiêu công kích, gạ gẫm trên mạng xã hội không còn là chuyện lạ nữa, tuy mỗi người sẽ có cách giải quyết khác nhau về vấn đề này nhưng bính tĩnh và xử lý như Kim Sa quả thật rất hiếm có.