Chuyển nhượng Mùa giải 2022: Rekkles đấu giải hạng 2, DK chia tay 4 tuyển thủ

Theo đó, Rekkles đã công khai đội tuyển tiếp theo của mình và DK đáng tiếc phải chia tay 4 tuyển thủ gạo cội trong mùa giải 2022.

Rekkles bất ngờ chuyển đến giải Vô địch Pháp LFL

Sau nhiều đồn đoán về bến đỗ tiếp theo, từ những tin anh sẽ “dưỡng già” ở Bắc Mĩ cho đến tin về superteam Vitality, Martin “Rekkles” Larsson đã công khai đội tuyển tiếp theo của anh vào rạng sáng nay. Và đó là một thông tin gây sốc toàn tập cho các fan của khu vực châu Âu.

Chuyển nhượng Mùa giải 2022: Rekkles đấu giải hạng 2, DK chia tay 4 tuyển thủ
Liệu đây là bước lùi hay bước tiến cho sự nghiệp Rekkles?

Xạ thủ huyền thoại người Thụy Điển sẽ chuyển sang thi đấu cho Karmine Corp, đội đang thi đấu ở giải VĐQG Pháp LFL, nhà vô địch European Masters Mùa Xuân và Mùa Đông 2021, theo thông báo đưa ra bởi Karmine Corp trên Twitter. Sau khi các thủ tục với Riot Games được hoàn tất, Rekkles sẽ có mùa giải đầu tiên không thi đấu ở EULCS/LEC sau gần 8 năm. Được biết, Karmine Corp đã trả tiền phá vỡ hợp đồng là 1.5 triệu euro cho G2 Esports để có được chữ ký của MVP LEC Mùa Xuân 2021.

https://twitter.com/KarmineCorp/status/1460398176817528839

Trước đó, G2 Esports cũng đã đăng tải một đoạn video, cảm ơn Rekkles và những đóng góp của anh sau một mùa giải sóng gió. CEO của G2 là Carlos “ocelote” Rodriguez cũng đã share lại video này.

DAMWON KIA thông báo Showmaker, Canyon và BeryL hết hợp đồng; chia tay Khan

Đương kim Á quân CKTG 2021 cũng không nằm ngoài vòng xoáy chuyển nhượng của thế giới, dù có một mùa giải không quá tồi tệ. Xạ thủ Ghost đã từng nói rằng: “Sẽ rất buồn nếu như DK không thể vô địch thế giới, vì tôi sợ đây là lần cuối cùng chúng tôi chơi cùng nhau”, và nỗi sợ của anh có lẽ sắp thành hiện thực.

Vào sáng sớm hôm nay, trên Instagram của mình, DK đã công bố rằng Showmaker, Canyon và BeryL đã hết hạn hợp đồng với DK và chưa quyết định tái ký. Vì vậy, bộ ba này hiện tại đang là tuyển thủ tự do và có quyền được đàm phán hợp đồng với bất kỳ đội tuyển nào. Dẫu vậy, DK đang rất tích cực đàm phán hợp đồng mới với họ để củng cố lực lượng cho mùa tới.

Chuyển nhượng Mùa giải 2022: Rekkles đấu giải hạng 2, DK chia tay 4 tuyển thủ

Trong thông báo sáng nay, DK cũng đã nói lời tạm biệt với Khan, khi tuyển thủ này sẽ giải nghệ và tham gia nghĩa vụ quân sự. Một thành viên khác của DK là huấn luyện viên Daeny thì ngược lại, khi anh này tái ký hợp đồng mới và sẽ ở lại DK.

Hiện tại khả năng tái ký của Showmaker và Canyon vẫn là khá cao, dù có những tin đồn bộ đôi này sẽ sang Gen.G để thành lập một super team mới. Đối với BeryL, có khả năng anh sẽ rời đi, hay thậm chí là giải nghệ để thực hiện nghĩa vụ cùng Khan trong năm tới.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?