Genshin Impact: top 5 đội hình La Hoàn Thâm Cảnh bá đạo nhất

Top 5 đội hình La Hoàn Thâm Cảnh bá đạo nhất mà anh em nên thử xây dựng để càn quét mọi cửa ải trong phó bản này.

Genshin Impact có khá nhiều hoạt động hấp dẫn, nhưng lôi cuốn anh em nhất chắc chắn là La Hoàn Thâm Cảnh. 12 tầng Phó bản này đem đến lượng tài nguyên khổng lồ cùng với lượng Nguyên Thạch cực lớn khiến ai cũng phải thèm muốn. Vậy nên ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game Mobile sẽ mang đến cho người chơi top 5 đội hình La Hoàn Thâm Cảnh.

Đội hình Nham Hệ 

Với sự xuất hiện của Arataki Itto, Gorou và bộ thánh di vật Giấc Mộng Phù Hoa, đội hình Nham Hệ dần được ưa chuộng hơn bởi cộng đồng game thủ. Sở trường của đội hình này là lượng sát thương ổn định tới từ DPS chính Itto và DPS phụ Zhongli cùng với sức phòng thủ vô cùng kinh dị. Nhà Lữ Hành và Garou sẽ là hai mảnh ghép còn lại đóng vai trò hỗ trợ, khiến cho La Hoàn Thâm Cảnh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Genshin Impact: top 5 đội hình La Hoàn Thâm Cảnh bá đạo nhất

Ba hoặc cả bốn nhân vật Nham hệ đều Tuy nhiên, trước Cung mệnh 4, Garou sẽ không thể đem lại hiệu quả hồi phục nào cho đội hình. Khi đó, anh em game thủ có thể thay thế Bennett vào vị trí của Garou. Bộ TDV Giấc Mộng Phù Hoa sẽ củng cố công thủ cho cả đội hình. Với các nhân vật phụ còn lại thì anh em có thể tùy ý xây dựng để có được phương án tốt nhất với những gì mình có.

Đội hình Hutao siêu Damage

Hutao vẫn luôn là một trong những nhân vật được yêu thích nhất cho việc càn quét La Hoàn Thâm Cảnh. Đúng như tên gọi, đội hình này sẽ xoay quanh nhân vật Hutao với khả năng gây damage đa mục tiêu vô cùng kinh khủng. Các thành viên khác đóng vai trò hồi phục, hỗ trợ sát thương và tạo ra những phản ứng nguyên tố có thể khuếch đại sức mạnh của nữ cương thi này lên nhiều lần.

Genshin Impact: top 5 đội hình La Hoàn Thâm Cảnh bá đạo nhất

Khi sở hữu cho mình một Hutao, bạn có thể thêm Zhongli vào đội hình để tạo khiên tránh việc bay hơi trong chiến đấu. Xingqiu sẽ là một SUP DPS hoàn hảo. Với nhân tố còn lại, hãy lựa chọn cho mình một support thực sự hữu ích, có thể là Nhà Lữ Hành hoặc Mona.

Đội hình “Đa quốc gia” cực cháy 

Sở dĩ có tên gọi này là bởi đội hình này được xây dựng với những nhân vật đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Vị trí sát thương chủ lực có thể thuộc về Xiangling hoặc Childe – hay Tartaglia. Ở vị trí support, anh em có lựa chọn tốt nhất là Bennett. Sau đó, thêm 1 nhân vật có khả năng dồn quái, kiểm soát tốt. Venti sẽ là mảnh ghép tốt nhất đưa cả đội hình đến chiến thắng trong La Hoàn Thâm Cảnh.

Genshin Impact: top 5 đội hình La Hoàn Thâm Cảnh bá đạo nhất

Childe với khả năng cấp nước AOE hiệu quả bậc nhất sẽ là người chịu trách nhiệm tạo ra hiệu ứng. Trong khi đó, Xiangling với sát thương Hỏa AOE cực khủng của mình sẽ càn quét tất cả mục tiêu trong tầm ngắm. Bennett sẽ đem lại chỉ số hồi phục cần thiết cho những trận chiến dài hơi.

Đội hình Ayaka đóng băng cực mạnh 

Ayaka vẫn luôn là DPS được ưa chuộng nhất hệ băng và là sự lựa chọn tối ưu cho La Hoàn Thâm Cảnh. Đội hình xoay quanh cô nàng này phải đáp ứng đủ những điều kiện sau: Khả năng khuếch đại sát thương tốt, tăng nộ nhanh, có nguyên tố Thủy để tạo hiệu ứng đóng băng… Với những điều kiện đó, Ayaka có thể thỏa sức càn quét mọi bãi quái mà anh em muốn.

Genshin Impact: top 5 đội hình La Hoàn Thâm Cảnh bá đạo nhất

Venti hoặc Kazuha sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho vai trò gom quái, kiểm soát đám đông. Trong khi đó, Mona với khả năng cấp thủy vượt trội sẽ giúp hiệu ứng đóng băng được tối ưu hóa số lượng mục tiêu. Ganyu với khả năng buff sát thương Băng hệ của mình sẽ là mảnh ghép tuyệt vời.

Đội hình Lôi Thần Shogun 

Lôi Thần Shogun là một trong những đội hình quốc dân được nhiều anh em ưa chuộng nhất. Tuy không sở hữu khả năng sốc sát thương kinh dị nhưng nguồn damage ổn định cực lớn có thể khiến cho đám quái trong La Hoàn Thâm Cảnh phải khóc thét. Với các vụ nổ Electro xảy ra liên tục, đội hình này sẽ có được lượng nộ dồi dào để liên tục cast skill.

Genshin Impact: top 5 đội hình La Hoàn Thâm Cảnh bá đạo nhất

Ngoài Shogun là nguồn Damage chính, bạn có thể sử dụng Kujou Sara để buff thêm một lượng lớn sát thương. Beidou và Fischl sẽ là hai nhân tố mà bạn nên cân nhắc dựa trên mục tiêu muốn hướng tới. Cuối cùng sẽ là Sucrose ở vị trí hỗ trợ.

Với những đội hình trên, phá đảo La Hoàn Thâm Cảnh sẽ không còn là ước mơ xa vời. Chúc anh em sớm càn quét thành công và đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để nhận thêm rất nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?