ĐTCL mùa 7: Top 3 trang bị không thể không ghép nếu muốn giành chiến thắng

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt Game điểm qua đâu là top 3 món trang bị hứa hẹn sẽ cực kì hot trong ĐTCL mùa 7 sắp tới.

Sự quá tải tại máy chủ PBE những ngày gần đây đủ để cho thấy sức hút cực kì lớn của ĐTCL mùa 7 đối với người chơi. Ngoài việc thử nghiệm đội hình cũng như làm quen với bộ tướng của mùa giải mới, việc “du học” tại server PBE cũng giúp các kì thủ đón đầu meta để có thể leo rank một cách hiệu quả nhất ngay khi bản cập nhật 12.11 cập bến. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu đâu là top 3 trang bị hứa hẹn sẽ mang đến độ hiệu quả cực kì cao trong ĐTCL mùa 7 sắp tới nhé!

Top 3 trang bị ĐTCL mùa 7

Áo Choàng Thủy Ngân

Hiệu ứng khống chế là thứ mà gần như bất kì đội hình nào tại ĐTCL mùa 7 cũng đều sở hữu. Điều này đòi hỏi người chơi phải ưu tiên hướng đến cho các chủ lực đội hình một món trang bị mang tính chất “bảo hiểm” như Áo Choàng Thủy Ngân. Khả năng miễn nhiễm khống chế trong khoảng thời gian đầu giao tranh là tiền đề cực kì tốt để những carry 4, 5 tiền có đủ không gian và thời gian để gây sát thương.

ĐTCL mùa 7: Top 3 trang bị không thể không ghép nếu muốn giành chiến thắng

Ngoài ra, lượng tốc đánh cộng thêm của món trang bị này cũng giúp ích khá nhiều cho các unit chủ lực, đặc biệt là những con bài mang thiên hướng gây sát thương vật lý. Yasuo, Xayah hay Talon đều là những vị tướng có thể sử dụng hiệu quả món trang bị này.

Quỷ Thư Morello

Ở món trang bị thứ 2 trong danh sách này, Kênh Tin Game xin được phép lựa chọn Quỷ Thư Morello nhờ khả năng giảm hồi phục ấn tượng của món trang bị này. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng để khắc chế những đội hình sở hữu khả năng hồi phục mạnh mẽ, hoặc có thể ưu tiên ghép sớm ở giai đoạn đầu trận để có thể giành về chuỗi thắng.

ĐTCL mùa 7: Top 3 trang bị không thể không ghép nếu muốn giành chiến thắng

Những vị tướng sở hữu bộ chiêu thức gây sát thương diện rộng như Anivia, Sona hay Nekko đều có thể tận dụng tốt món trang bị này để có thể tối ưu được khả năng giảm hồi phục.

Diệt Khổng Lồ

So với những món trang bị gây sát thương khác như Vô Cực Kiếm hay Cung Xanh thì Diệt Khổng Lồ tỏ ra là sự lựa chọn tối ưu hơn khi có thể phù hợp với cả những vị tướng gây sát thương vật lý lẫn sát thương phép. Ngoài ra, đây cũng là món trang bị khắc chế hiệu quả những unit hay tộc/hệ sở hữu lượng máu ấn tượng như Đấu Sĩ hay Chiến Binh Rồng.

ĐTCL mùa 7: Top 3 trang bị không thể không ghép nếu muốn giành chiến thắng

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý mùa 7 nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?