Giftcode Aura Kingdom 2 và cách sử dụng hợp lý nhất

Những giftcode Aura Kingdom 2 này sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng cày cuốc khi tham gia vào hành trình trừ gian diệt ác trong game.

Aura Kingdom 2 là một MMORPG bối cảnh fantasy, mô tả một thế giới phương tây Trung Cổ với phép thuật và các chủng tộc kỳ bí. Game có cả bản PC được phát hành trên Steam lẫn bản mobile (Android, iOS). Trò chơi có không ít tính năng bán hàng trong ứng dụng, nên các giftcode Aura Kingdom 2 trong bài viết này sẽ rất có ích cho bạn khi chơi.

Về Aura Kingdom 2

Aura Kingdom 2 là một MMORPG hành động khá thú vị, với lối chơi hành động tốc độ cao, đồ họa 3D tạm ổn trên PC. Game cho phép người chơi được nhìn ngắm những con phố xinh đẹp của một thành phố Trung Cổ và ngắm nghía những sinh vật lạ lùng, tham gia vào các hoạt động phong phú. Lắng nghe câu chuyện của những người sống trong số họ và tìm hiểu câu chuyện đằng sau thế giới Ramayan, hoặc lên đường thám hiểm cùng với bạn bè trong một cuộc phiêu lưu khó quên.

Điểm hấp dẫn của game là tính năng trang trí cho nhân vật. Bạn có thể thay đổi các phụ kiện và vị trí của chúng một cách khá tự do, chẳng hạn tai mèo có thể mọc trên trán, kính đeo dưới cằm hoặc cánh lòi ra từ… mông. Giới hạn duy nhất có lẽ là trí tưởng tượng của bạn và… túi tiền của bạn. Vì vậy nên đừng bỏ qua các giftcode Aura Kingdom 2 bên dưới nhé!

Gameplay của Aura Kingdom 2 kết hợp với lối chơi Card Game khi bạn có thể gặp gỡ hơn 40 sinh vật gọi là Eidolon trong cuộc hành trình của bạn và thu thập chúng. Việc nuôi dưỡng và nâng cấp các Eilodon này sẽ giúp tăng cường chiến lực của nhân vật, đặc biệt là khi chúng có các kỹ năng mạnh mẽ có thể giúp bạn giành chiến thắng khi PVE hoặc PVP.

Giftcode Aura Kingdom 2

Giftcode Aura Kingdom 2

Các giftcode sau đây sẽ đem lại cho bạn nhiều loại vật phẩm khác nhau. Chúng bao gồm kinh nghiệm, trang bị, tiền tệ và tất cả các loại quà tặng khác – tất cả đều miễn phí. Nguồn giftcode Aura Kingdom 2 duy nhất là nhà phát triển trò chơi nên đừng dại dột tin vào những người bán giftcode của game nhé!

  • 6FQCMNQXW8KT
  • W9FTSXDCNQG3
  • MPRS94W95KC4
  • 3CBT3CHSP64F

Giftcode Aura Kingdom 2

Ngoài ra thì bạn có thể tham gia các sự kiện do nhà phát triển tổ chức để nhận thêm quà tặng và giftcode riêng cho cá nhân.

Cách đổi giftcode Aura Kingdom 2

Ba bước đơn giản sau đây sẽ giúp bạn hô biến các giftcode trên thành quà tặng trong game. Chỉ cần làm đúng từng bước là bạn sẽ nhận được quà một cách dễ dàng.

  • Bước 1: Đăng nhập vào Aura Kingdom 2. Ở màn hình chính, chọn biểu tượng có hình giống chú bướm màu vàng.
  • Bước 2: Một menu tròn sẽ mở ra. Chọn biểu tượng hộp quà để mở giao diện giftcode.
  • Bước 3: Nhập giftcode Aura Kingdom 2 vào ô sau đó chạm nút Send, phần thưởng sẽ được gửi vào hộp thư của bạn ngay lập tức.

Giftcode Aura Kingdom 2

Vậy là bạn đã biết cách đổi quà trong Aura Kingdom 2 rồi. Chúc bạn nhanh chóng tìm được chỗ đứng và gầy dựng nên danh tiếng của bản thân trong thế giới của tựa RPG Trung Cổ hấp dẫn này!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?