Graveyard Keeper: Thử thách làm ‘quản mộ’

Game Graveyard Keeper nhập vai phiêu lưu mạo hiểm kết hợp giải đố sinh tồn. Bạn sẽ trở thành người quản lý nghĩa trang cực kỳ hoành tráng.

Nếu bạn là một tay chơi game cừ khôi thì cũng không lạ gì về game Graveyard Keeper nữa. Nhưng với những bạn mới lần đầu bước chân vào game thì sẽ không hiểu nhiều? Biết được nhu cầu đó. Kênh Tin Game sẽ cung cấp thông tin hữu ích về Graveyard Keeper ở dưới đây nhé!

Graveyard Keeper: Thử thách làm 'quản mộ'

Graveyard Keeper: Hóa thân người gác mộ chiến đấu sinh tồn

Game Graveyard Keeper được hình thành bởi Lazy Bear Games. Đây là tựa game mô phỏng quản lý nghĩa trang thời cổ mang đến trải nghiệm mới lạ và đầy cuốn hút. Hiện tại, game đã ra mắt trên nền tảng Mobile và  nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Tại đây, các bạn sẽ nhập vai là anh chàng ở thời hiện đại vô tình bị xe tông và rơi vào dòng thời gian khác. Cốt truyện tiếp theo, diễn ra ở một khu thị trấn thời trung cổ, khi game thủ cần phải xây dựng và hoàn thành nhiệm vụ để có thể trở về hiện tại.

Chẳng những thế, Graveyard Keeper sở hữu lối chơi, hệ thống nhiệm vụ vô cùng chi tiết. Bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi tính toán dòng thời gian và các sự kiện. Tuy vậy, khi đã quen thì đây sẽ là điểm nhấn thu hút nhất.

Graveyard Keeper cũng là một game thể loại mô phỏng quản lý vốn. Bạn sẽ nhận được nhiệm vụ có một không hai: quản lý nghĩa trang và chăm sóc người chết. Nghe vậy thôi, nhưng các NPC trong này được tạo hình khá dễ thương và vui nhộn, không đáng sợ như các tựa game kinh dị đâu.

Graveyard Keeper: Thử thách làm 'quản mộ'

Trải nghiệm cảm giác lạ

Khi đến với Graveyard Keeper, bạn sẽ cảm thấy mình như sống một thế giới hoàn toàn mới. Đặc biệt hơn chất lượng trải nghiệm cảm giác ở Mobile hoàn toàn không thua kém PC. Bên cạnh đó, các nội dung được xây dựng đầy thử thách. Các nhiệm vụ luôn được chau chuốt một cách tốt nhất.

Graveyard Keeper: Thử thách làm 'quản mộ'

Hóa thân thành nhân vật trong game Graveyard Keeper, người chơi sẽ không khỏi đắm chìm với thế giới mộng ảo đầy ma mị này.

Đừng quên theo dõi fanpage của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật hàng loạt các thể loại game hay mỗi ngày tại đây:

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?