Gray Zone Warfare - Game bắn súng đồ họa khủng nhất 2024?

Gray Zone Warfare là tựa game Extraction Shooter thuộc dòng game FPS, mang game thủ đến Đông Nam Á quen thuộc.

Madfinger Games không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng game thủ Mobile khi đứng sau những sản phẩm đình đám nhưDead Trigger, Unkilled hay Shadowgun Legends. Đây đều là những tựa game từng một thời tung hoành trên Smartphone nhờ vào một lối chơi quy mô và nền đồ họa “khủng bố”. Nhưng có lẽ Madfinger Games vẫn chưa hài lòng với những thành công đó vì mới đây hãng phát triển đến từ Cộng Hòa Séc đã đánh tiếng đại diện đầu tiên của mình trên PC, và ngay lập tức giành lấy sự chú ý của game thủ chuột-phím.

Mang tên Gray Zone Warfare, tạm dịch là Chiến Sự Vùng Xám, tựa game ngay lập tức khiến người chơi phải trầm trồ với nền đồ họa tân tiến bậc nhất làng game PC. Không quá khi nói Gray Zone Warfare đang là cái tên có phần hình ảnh ấn tượng nhất hiện nay, cạnh tranh với cả những ông lớn tung hoành nhiều năm liền trên nền tảng này.

Trailer Game Gray Zone Warfare.

Một điểm đáng tiền khác của Gray Zone Warfare còn nằm ở phần bối cảnh, khi đưa game thủ đến khu vực Đông Nam Á vô cùng quen thuộc. Những cánh đồng trải dài ngút tầm mắt, những rặng chuối lấp ló nơi rừng cây hay đồi núi trập trùng điểm thêm đâu đó vài ba ngôi nhà lợp ngói, sẽ cho game thủ Việt Nam một cảm giác vừa thân thuộc mà vừa lạ lẫm. Lối chơi của Gray Zone Wafare mang phong cách của Escape From Tarkov đi trước, xoay quanh cơ chế Extraction đang “lên trend” từ thời điểm hậu Battle Royale. Ở đó game thủ sẽ được ném vào một bản đồ rộng lớn và tự do di chuyển đến bất cứ nơi nào mình muốn, giao tranh với các nhiều tổ đội khác nhau do cả con người và AI điều khiển.

Bằng mọi thứ mình có trong tay, dù chỉ là khẩu súng còn vài viên đạn hay hay chai nước khoáng đang cạn dần, bạn sẽ phải cố gắng sống sót và giành giật những món đồ quý giá. Nhưng sẽ chẳng là gì nếu bạn không thể đến điểm tập kết và rút lui thành công khỏi khu vực chiến sự. Chỉ cần một chú lơ là thôi, bạn có thể đánh mất luôn cả vũ khí và đồ đạc tích góp được bấy lâu nay. Yếu tố này vốn luôn là điều khiến cho những tựa game Extraction Shooter trở nên vô cùng căng thẳng và chắc chắn sẽ giúp Gray Zone Warfare giải tỏa cơn khát “hardcore” cho các game thủ FPS. Hiện Gray Zone Warfare đã phát hành chính thức phiên bản Early Access trên Steam với cái giá khá hời. Bạn đọc có thể check giá và tải game Gray Zone Warfare ngay tại đây: