Zeros lại bị “ban” ở Youtube, phải stream ké ở kênh anh trai Minas

Zeros lại tiếp tục bị ban 7 ngày ở kênh Youtube mới, khiến Ma Vương phải stream ké ở kênh Minas trong thời gian tới.

Zeros là một trong những streamer nhiều tai tiếng nhất ở cộng đồng LMHT VN, kể từ sau án phạt global ban thì anh chàng này liên tục vướng vào những drama. Đỉnh điểm chính là việc nợ 5 tỷ vì tham gia nhiều hình thức cờ khác nhau.

Drama gần nhất khiến Zeros đã “gặp nạn” vì để xuất hiện hình ảnh nhạy cảm trên livestream cá nhân. Khiến cần câu cơm chính của anh chàng là kênh YouTube với hơn 230.000 người theo dõi của mình bị bay mất.

Để có thể tiếp tục công việc thì Zeros gần đây phải sử dụng một kênh mới với tên gọi là ZerosStream để livestream, còn kênh cũ thì chỉ có thể đăng tải video cầm chừng giữ kênh. Tuy vậy mới đây thì drama vẫn chưa ngừng theo đuổi anh chàng này, khi cả kênh Youtube mới cũng gặp sự cố do vi phạm Nguyên tắc cộng đồng khiến cho buổi phát sóng của Zeros phải dừng giữa chừng.

Bị dừng livestream giữa chừng thì chớ, kênh mới của Zeros cũng bị hạn chế phần Video và Phát Trực Tiếp sau đó. Khiến cho anh chàng này không có cách nào khác để tiếp tục công việc kiếm tiền duy nhất của mình lúc này.

Cực chẳng đã, mới tối hôm qua thôi thì Zeros đã thông báo kênh của mình bị hạn chế đến tận 7 ngày. Trong thời gian đó thì anh chàng phải đi live ké ở kênh của anh trai mình là Minas, và hi vọng người hâm mộ vẫn theo dõi Zeros trong thời gian khó khăn này :

Tuy vậy không ít fan của Zeros cũng nhẹ nhõm hơn vì ít ra chỉ bị ban 7 ngày, còn hơn là mất kênh giống Youtube cũ. Có lẽ số phận global ban của Zeros đã vận vào số mệnh của streamer này từ drama trước đến về sau mất rồi.