Valorant: Mẹo Omen sử dụng Chiêu cuối để nhặt Spike hoặc súng

Chiêu cuối của Omen đôi khi có nhiều tác dụng hơn bạn nghĩ rất nhiều, ví dụ như để nhặt Spike giữa team địch chẳng hạn.

Chiêu cuối của Omen được đánh giá là một trong những chiêu thức cơ động và khó đoán nhất Valorant, bạn có thể dịch chuyển vào bất cứ đâu trên bản đồ chỉ sau một thời gian trễ ngắn ngủi. Tuy rằng sẽ phát ra tiếng báo hiệu cho đối phương nhưng đổi lại Omen có thể thực hiện những pha hack não 200IQ mà chẳng ai ngờ tới.

Valorant mẹo dùng chiêu cuối Omen
Chơi Omen thường sẽ là những người không chỉ tay mà còn “não to”

Thông thường, nếu như bạn đang cầm Spike trong trạng thái tương đối đơn độcvà bị lộ vị trí trong site, thì gần như 10 người sẽ có 9 người sử dụng chiêu cuối để bay sang site đối diện để đặt bom, hoặc nếu chơi lớn bạn hoàn toàn có thể giả mạo chiêu cuối để đánh lừa đối phương rằng mình đã đi khỏi khu. Nhưng đó là trong tình huống bạn có Spike đúng không? Nếu như Spike rơi ở trong khu vực còn bạn là kẻ đơn độc ngoài khu thì phải làm thế nào?

Valorant: Phòng thủ site B bản đồ Bind theo phong cách nAts của Gambit Esports
Valorant: Phòng thủ site B bản đồ Bind theo phong cách nAts của Gambit Esports
Mới đây, caster Trọng Linh của 500BROS VALORANT lại tiếp tục làm thêm một video phân tích lối chơi của các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Một video mới được “Valorant Update” đăng tải lên Youtube sẽ cho các bạn thấy cách Omen “lụm” Spike mà không cần chạy vào site như thế nào.

Khi Spike bị rơi trong khu vực, chắc chắn đội địch sẽ cử người ra trông nhằm không để đội của bạn dễ dàng chiếm được món đồ quan trọng này, Omen thì có công cụ để làm điều đó. Trước tiên hãy bình tĩnh tiến đến khu bom còn lại (thường sẽ bị để trống), sau đó dùng chiêu cuối của mình dịch chuyển đến ngay trên vị trí Spike rơi ra. Vấn đề ở đây là bạn chỉ dịch chuyển đến để nhặt Spike, sau đó bấm chiêu cuối một lần nữa để huỷ quá trình dịch chuyển. Kết quả là bạn vừa an toàn với Spike trong tay, vừa đang ngồi ngay trong một site trống. Tất nhiên việc nhặt súng cũng có thể làm tương tự như nhặt Spike.

Valorant mẹo dùng chiêu cuối Omen
Chiêu cuối cơ động bậc nhất Valorant

Điều thú vị ở đây là người chơi sử dụng chiêu cuối Omen như một công cụ để “nhặt đồ” chứ không phải tác dụng chính là “dịch chuyển” của nó. Hãy linh hoạt trong mọi tình huống, đôi khi bạn có thể nhìn thấy tác dụng bất ngờ của các chiêu thức mà trước đây bạn chưa từng để ý đó.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?