Cosplay nàng bạch cầu có tâm hồn đẹp của Cells at Work!

Có thể nói HaneAme đã có màn hóa thân hoàn hảo thành cô nàng bạch cầu với tâm hồn vừa to vừa đẹp trong tác phẩm Cells at Work!

Khác với những câu chuyện về ngành y thường thấy trong Good Doctor, Hospital Playlist hay Doctor Romantic, câu chuyện trong Cells at Work! (tên gốc: Hataraku Saibou) khá kỳ ảo khi các tế bào trong cơ thể con người được nhân cách hóa để tự kể về câu chuyện thường ngày của chúng. Trong bộ mange và anime này, các chủ đề về sinh lý học được diễn giải theo cách cơ thể con người là một thành phố to lớn và các tế bào trong đó như hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu, thậm chí là những thứ gây bệnh như vi khuẩn, vi trùng đều có những câu chuyện riêng để người xem tự mình đánh giá.

Cells at Work

Theo đó cơ thể là một thành phố lớn và các cư dân chính là những tế bào làm việc không ngừng nghỉ để duy trì hoạt động sống. Ngoài việc truyền tải những kiến thức sinh học theo cách đơn giản để ai cũng có thể hiểu thì Cells at Work! cũng đề cao các giá trị tích cực như tinh thần xả thân vì cộng đồng, lòng kiên trì bền bỉ để vượt lên chính mình hay cổ vũ khán giả hãy trân trọng bản thân càng sớm càng tốt. Cùng với cốt truyện nhân văn là những hình ảnh cực chất với dàn nhân vật có cá tính riêng, khiến người xem không thể thời mắt cho đến khi câu chuyện kết thúc.

Cells at Work

Phải biết rằng sinh học vốn là một phạm trù không dễ nuốt ngay từ khi chúng ta còn ngồi trên ghế nhà trường. Dù đã tốt nghiệp nhưng chưa chắc ai cũng nhớ trung bình cơ thể con người gồm có 60 nghìn tỷ tế bào. Hay chức năng của từng tế bào là riêng biệt và vô cùng quan trọng như hồng cầu giúp oxy lưu thông đến các nơi trong cơ thể, bạch cầu giúp chống lại các cuộc tấn công của vi khuẩn lạ hay tiểu cầu giúp các vết thương ngoài da ngưng xuất huyết khi có nhiệm vụ làm đông máu bên ngoài cơ thể. Có thể nói kiểu “vừa học vừa giải trí” là điểm quan trọng nhất khiến Cells at Work! được đánh giá cao, dù hình ảnh của nó có hơi… echi.

Cells at Work

Tất nhiên với các tác phẩm anime/manga nổi tiếng, việc khai thác về các nhân vật thông qua những hình ảnh cosplay đã không còn quá xa lạ. Chúng ta không thiếu các nhân vật trong phim đã bước ra ngoài đời một cách xuất sắc thông qua công việc của các cosplayer đầy tài năng. Và bay giờ hãy cùng ngắm bộ ảnh cosplay về nàng bạch cầu có tâm hồn đẹp trong Cells at Work! do coser HaneAme thực hiện bên dưới, mời mọi người cùng thưởng thức full bộ ảnh nhé!

Nhấn để xem nội dung

Cells at Work

Cells at Work

Cells at Work

Cells at Work

Cells at Work

Cells at Work

Cells at Work

Cells at Work

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.