Hàng loạt vũ công VIP Au bỗng dưng bị đóng băng Vcoin vô cớ

Tổng số vcoin bị đóng băng vô cớ đã lên tới vài chục ngàn trong cộng đồng VIP Audition và VTC vẫn chưa đưa ra câu trả lời thỏa đáng khiến các vũ công rất ức chế.

Tuy các hình thức nạp vcoin giờ đã khá hạn chế nhưng thị trường Webshop Audition vẫn rất sôi động với các vũ công VIP nạp vcoin số lượng lớn để mua bán, tặng đồ giá thấp kiếm lời. Vì vậy họ luôn trữ lượng vcoin khá lớn, tiềm ẩn nguy cơ bị nghi ngờ là vcoin bug – hôm nay đã xảy ra một sự cố kì lạ khi hàng loạt game thủ VIP Au lên tiếng tố cáo mình bị đóng băng vcoin vô cớ. Đặc điểm chung của các game thủ này là đang sử dụng vcoin nạp bình thường thì bỗng dưng bị mất sạch vcoin, khi kiểm tra lại LSGD mới biết vcoin của mình đã bị đóng băng bởi Admin và không mở ra được bằng cách dùng ODP thông thường.

đóng băng

Theo KenhTinGame tìm hiểu được thì các tài khoản VIP này đều nhận được câu trả lời là “đóng băng vcoin do nghi ngờ vcoin bug”, và tất cả đều bị yêu cầu chờ đợi kiểm tra và giải quyết nhưng bao giờ có kết quả thì… không biết được. Điều này đã gây bức xúc lớn cho rất nhiều game thủ VIP Au với số vcoin bị đóng băng vô cớ lên tới vài chục ngàn (Tương đương vài chục triệu VNĐ) mà không cách nào lấy ra được – hiện tại VTC đã phong tỏa thao tác chuyển khoản vcoin, nạp VC thẻ thì rủi ro “thẻ lậu” và Vcoin SMS bị giới hạn đầu số nên các đại gia Au hầu hết chuyển qua nạp Pay 365 dùng tài khoản ngân hàng để thanh toán trên App cho thuận tiện, thế nhưng không hiểu sao số vcoin này vẫn bị đặt vào tầm ngắm “nghi ngờ vcoin bug”, kể cả khi chủ tài khoản đã cung cấp LSGD ngân hàng hẳn hoi.

au2 Hàng loạt vũ công VIP Au bỗng dưng bị đóng băng Vcoin vô cớ 2

au3 Hàng loạt vũ công VIP Au bỗng dưng bị đóng băng Vcoin vô cớ 3

au4 Hàng loạt vũ công VIP Au bỗng dưng bị đóng băng Vcoin vô cớ 4

au5 Hàng loạt vũ công VIP Au bỗng dưng bị đóng băng Vcoin vô cớ 5

au6 Hàng loạt vũ công VIP Au bỗng dưng bị đóng băng Vcoin vô cớ 6

Hiện tại VTC chưa đưa ra bình luận gì về vấn đề này. KenhTinGame sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin đến các bạn trong thời gian sớm nhất.