Hayato trong Garena Free Fire có gì mà HOT đến vậy?

Hayato là nhân vật có độ phủ sóng cao trong Garena Free Fire, người người nhà nhà đều thấy đưa anh chàng này vào combo để tham chiến trong game...

Kỹ năng chất lượng

Hayato là nhân vật có kỹ năng tuy là bị động nhưng hiệu quả ở trong Garena Free Fire lại rất đáng kể, và đặc biệt là cũng không quá khó hiểu đối với những bạn lần đầu trải nghiệm anh chàng điển trai này. Hayato có cho mình kỹ năng mang tên Xuyên giáp – với tác dụng cụ thể là Khi HP tối đa giảm đi 10% tăng 7,5% xuyên giáp; khi nâng cấp lên level 8 khả năng xuyên giáp tăng tối đa 10%. Với sức mạnh kể trên, Hayato có thể dễ dàng hạ gục những người được trang bị giáp cấp cao một khi anh chàng này đang trong trạng thái thấp máu. Hiện giờ đây cũng là kỹ năng mang lại khả năng xuyên giáp đáng kể nhất trong game.

Ngoại hình lãng tử

Giữa một rừng nhân vật nam đều có những dấu ấn riêng về ngoại hình thì Hayato có thể được coi là nhân vật có hình ảnh phong trần, lãng tử nhất game. Anh chàng được sinh ra trong một gia đình Samurai truyền thống này có vóc dáng cao ráo, mái tóc dài được buộc gọn. Khi cầm kiếm Hayato khiến chúng ta liên tưởng tới một anh chàng kiếm sĩ nổi tiếng khác trong thế giới game là Yasuo – Kẻ Bất Dung Thứ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Hayato từng là nhân vật quốc dân của Garena Free Fire máy chủ Việt Nam.

Garena Free Fire: OB26 sẽ tăng sức mạnh cho Groza và M1014!
Garena Free Fire: OB26 sẽ tăng sức mạnh cho Groza và M1014!
Tăng sức mạnh Groza Sau Sơn Tùng M-TP, Free Fire kết hợp với series nổi tiếng Attack on Titan Garena Free Fire: OB26 sẽ tăng sức mạnh cho Groza và M1014! 5 lý do khiến Hào Quang Hộ Mệnh của Chrono đang QUÁ MẠNH trong Free Fire Sơn Tùng M-TP trình làng MV Skyler hợp...

Hayato trong Garena Free Fire có gì mà HOT đến vậy?

Liều ăn nhiều là phong cách của Hayato!

Đúng như tên gọi của mình, kẻ cuồng sát Hayato sở hữu một kỹ năng vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng cực kỳ nguy hiểm cho bản thân người dùng. Trong các vòng bo cuối, việc giao tranh và bị trúng đạn mất máu là điều không thể tránh khỏi, nên kỹ năng của Hayato càng có cơ hội để thể hiện sức mạnh. Cứ mỗi khi Hayato mất 10% máu thì khả năng xuyên giáp của anh ta lại tăng lên, và nó sẽ khiến bất cứ kẻ thù nào cũng phải dè chừng khi lượng sát thương có tính đột biến cao hơn. Tuy nhiên, việc để lượng máu của nhân vật luôn ở trạng thái thấp trong giao tranh cũng tương đối nguy hiểm nên người chơi cần xử lí tình huống một cách chuẩn xác nhất có thể.

Hiệu quả với những chuyên gia bắn Shotgun và Tiểu Liên

Thích bắn Shotgun thì hãy mang theo kỹ năng của Hayato nhé các bạn!

Như đã nói ở trên, kỹ năng của Hayato rất hiệu quả trong những pha giao tranh ở tầm gần. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sử dụng Shotgun và Tiểu Liên – 2 loại vũ khí luôn chiếm ưu thế ở trong các pha giao tranh cự li ngắn kể trên. Kỹ năng Xuyên Giáp của Hayato sẽ giúp bạn gây ra được sát thương tối đa nhất có thể lên đối thủ trong một khoảng thời gian ngắn, và khiến chúng “bay màu” mà không kịp phản kháng gì cả.

Yomost ĐTST mùa Xuân 2021 đánh dấu một bước mới trong sự phát triển của eSports Free Fire Việt Nam
Yomost ĐTST mùa Xuân 2021 đánh dấu một bước mới trong sự phát triển của eSports Free Fire Việt Nam
Lần đầu tiên có thương hiệu tiêu dùng nổi tiếng như Yomost tài trợ cho giải đấu cao cấp nhất của bộ môn thể thao điện tử Free Fire tại Việt Nam...

Có thể kết hợp với đủ mọi thể loại combo

Kỹ năng bị động của Hayato có thể đưa vào rất nhiều combo với nhiều lối chơi khác nhau. Trong một bộ combo dù công hay thủ thì kỹ năng của Hayato sẽ đóng vai trò then chốt trong việc gia tăng lượng sát thương mà bạn có thể gây lên đối thủ. Hầu hết các kỹ năng kích hoạt đang HOT hiện tại trong Garena Free Fire như của Chrono, DJ Alok, K… đều kết hợp rất tốt với Xuyên Giáp của Hayato. Các kĩ năng bị động khác cũng có thể kết hợp với Hayato để cùng nhau hiệu quả hơn, ví dụ như Dẻo dai của Caroline, Siêu áo giáp của Andrew hay Điên cuồng của Joseph đều có thể cùng Hayato xông pha trận mạc.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com