Street Fighter 5: Champion Edition và thông tin bản cập nhật sắp tới

Vào ngày 12 tháng 2 tới đây, Capcom sẽ tổ chức một buổi livestream để giới thiệu những nội dung mới trong Winter Update của Street Fighter 5.

Trên Twitter, nhóm phát triển tựa game đối kháng đình đám Street Fighter 5 đã thông báo về một buổi livestream vào đúng 0 giờ ngày 12 tháng 2 tới đây. Theo kế hoạch, buổi livestream sẽ hé lộ những thông tin về cơ chế gameplay mới, các giải đấu và quan trọng nhất là Dan, nhân vật đã được mong chờ từ lâu.

Ngoài ra, buổi livestream cũng sẽ có sự góp mặt của những vị khách mời đặc biệt, Capcom hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều thông tin mới mẻ cho những người yêu thích tựa game đối kháng này.

Buổi livestream sắp tới sẽ hé lộ thêm thông tin về Dan, chàng võ sĩ có giá trị giải trí rất cao trong loạt game Street Fighter. Từ lý do ra đời, cốt truyện, tính cách cho tới phong cách võ thuật của anh chàng này đều có thể khiến game thủ bật cười. 

Nói sơ qua về sự ra đời của Dan thì Capcom cho rằng SNK đã sao chép 2 nhân vật Ryu và Ken của mình để thiết kế ra nhân vật Ryo Sakazaki trong các tựa game như Art of Fighting và The King of Fighters. Vì quá tức tối nên Capcom quyết định trả đũa bằng cách kết hợp Ryo Sakazaki và Robert Garcia để làm ra Dan, chàng võ sĩ mang đậm phong cách “tấu hài” này.

Quay trở lại với nội dung buổi livestream, chúng ta có thể mong chờ những thông tin về các nhân vật mới như Akira Kazama, Oro và Rose. Thêm vào đó, Capcom có thể sẽ hé lộ thông tin về giải đấu mới thay thế cho Capcom Cup 2020, giải đấu đã bị hủy bỏ vì những diễn biến phức tạp của COVID-19. Tuy nhiên thì tới bây giờ chúng ta vẫn chưa có tí thông tin nào về cơ chế gameplay mới.

Những thông tin mới nhất về bản cập nhật sắp tới của Street Fighter 5 sẽ tiếp tục được cập nhật trên Kênh Tin Game.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com