Hé lộ những thông tin đầu tiên về siêu phẩm đối kháng King of Fighters 15

King of Fighters 15 sẽ hoàn toàn khác biệt và là tựa game tham vọng nhất cả series.

Mới đây SNK đã tung ra teaser mới nhất của King of Fighters 15, mang đến cho người chơi cái nhìn đầu tiên về các nhân vật trong game. Đây cũng là hậu bản mới nhất trong series game đối kháng 26 năm tuổi của SNK sau King of Fighters 14 (2016).

King of Fighters 15 sẽ có sự trở lại của những “cựu binh” quen thuộc trong series như Kyo hay Benimaru cũng như Shun’ei - nhân vật xuất hiện lần đầu trong King of Fighters 14. Ngoài ra còn hai nhân vật khác cũng xuất hiện trong teaser là Leona và K’, tuy nhiên nhà sản xuất Yasuyuki Oda và giám đốc sáng tạo Eisuke Ogura vẫn chưa xác nhận liệu cả hai có tham gia vào King of Fighters 15 hay không. Được biết, chàng trai tóc xanh Shun’ei sẽ là nhân vật chính của tựa game lần này. Giám đốc sáng tạo Eisuke Ogura cũng chia sẻ thêm rằng King of Fighters 15 khác rất nhiều so với những phiên bản trước và sẽ là tựa game King of Fighters tham vọng nhất từ trước đến nay của SNK. Tạm thời nhà phát triển vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành cũng như nền tảng của tựa game, các thông tin chi tiết hơn sẽ được công bố vào ngày 7 tháng 1 năm sau.

Hậu bản mới nhất của series game đối kháng này là King of Fighters 14, tựa game được ra mắt vào năm 2016 trên các nền tảng PS4 và PC. Trong game, người chơi sẽ được lựa chọn tổng cộng 16 đội với 58 chiến binh khác nhau.