HLV Tear “rớt nước mắt” với án phạt ban 2 năm khỏi khuôn khổ giải LMHT

Lại tiếp tục là một án phạt tại VCS, HLV Tear nhận án phạt 2 năm vì hành vi cá độ kết quả trận đấu giữa GMedia Luxury và Team Secret.

Ngày 5/5/2021, Fanpage của VietNam Championship Series đã có thông báo chính thức về quyết định xử phạt Huấn Luyện Viên Tear của team GMedia Luxury vì vi phạm cá cược kết quả trận đấu giữa GMedia Luxury và Team Secret. Trận đấu diễn ra vào ngày 26/3 tuần thi đấu thứ 8 của VCS mùa Xuân 2021.

Kết quả được đưa ra sau quá trình xác minh đơn tố cáo gửi về Ban Tổ Chức.

Bên dưới bài post của VietNam Championship Series, nhiều người bày tỏ sự khó chịu vì cảm thấy án phạt này quá nhẹ so với lệnh cấm chấn động của Zeros. Tuy nhiên, chúng ta cần phân biệt giữa bán độ và cá độ để thấy khung hình phạt được đưa ra là sự cân nhắc hợp lý của Ban Tổ Chức.

Không ít những fan của Optimus gọi tên anh chàng cựu tuyển thủ đường giữa vì Optimus đã từng tuyên bố trên stream là sẽ “thanh trừng” lại VCS để giải đấu của khu vực phát triển tốt hơn. Tuy nhiên, đây chỉ mới là suy đoán của người hâm mộ, vì vẫn chưa có cá nhân nào đứng ra xác nhận về đơn tố cáo.

Những án phạt được đưa ra nhằm mục định trừng phạt những hành vi phi thể thao, không chuẩn mực. Mong rằng sau này sẽ không còn những hành vi xấu tồn đọng trong giải đấu VCS để Esports Việt Nam nói chung được phát triển.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.