Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ game nhập vai hành động bản quyền Inuyasha duy nhất tại Việt Nam

NPH SohaGame hé lộ việc chuẩn bị ra mắt game nhập vai hành động Inuyasha với đồ họa 3D đẹp mắt kèm bộ sưu tập tất cả nhân vật trong truyện.

Khuyển Dọa Xa Truyền Kỳ có lối chơi nhập vai chủ đạo kết hợp sưu tầm thẻ tướng với những nhân vật trong thế giới cẩu yêu InuYasha. Tham gia vào game bạn sẽ đóng vai trò thủ lĩnh từng bước thu thập đội hình lên đường phiêu lưu cùng những người đồng đội chinh phục thế giới yêu ma.

Đặc biệt, theo thông tin từ SohaGame thì đây là game duy nhất có bản quyền đề tài InuYasha hiện tại ở thị trường Việt Nam. Chứng tỏ NPH cũng đã rất chú trọng đầu tư tài chính để đem đến một sản phẩm chất lượng cho cộng đồng game thủ.

Trò chơi thuộc thể loại nhập vai hành động kèm với độ họa 3D sắc nét nên các cuộc đột kích Boss và chiến đấu trong game cực kỳ hấp dẫn! Bạn sẽ được thể hiện khả năng tay to của mình qua từng trận chiến.

Để cường hóa sức mạnh nhân vật, game cung cấp đầy đủ các tính năng như nâng chỉ số, nâng cấp trang bị, lên cấp kỹ năng, tăng sao,…Bên cạnh đó, bạn có thể sưu tầm tất cả các nhân vật trong game để thỏa sức triệu hồi, lắp đầy bộ sưu tập các nhân vật yêu thích.

Các tính năng đặc sắc của Khuyển Dọa Xa Truyền Kỳ Mobile:

+ Game nhập vai độc quyền bản quyền Inuyasha tại Việt Nam

+ Chiêu mộ đồng hành – Tranh đoạt tứ hồn.

+ Linh hoạt trận hình – Combo khắc chế

+ PK đã tay – Leo rank không khoan nhượng.

+ Thôn làng đại chiến – Khốc liệt từng giây.

+ Anh em xôm tụ – Làm chủ cuộc chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/khuyendaxoatruyenky

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.