Hoa sẽ có mặt trên PlayStation vào tháng 7 năm nay

Game thủ PlayStation sẽ được trải nghiệm Hoa, tựa game giải đố platform nhẹ nhàng được phát triển bởi studio Việt Nam vào tháng 7 năm nay.

Trong một bài thông báo trên trang blog chính thức của PlayStation, ông Paul Hartling, giám đốc marketing của PM Studios đã tiết lộ rằng Hoa sẽ được phát hành trên các hệ máy console của Sony. Tuy nhiên nếu game thủ PC và Nintendo Switch sẽ sớm được trải nghiệm tựa game giải đố phong cách Ghibli này vào tháng 4 thì Hoa sẽ tới tay game thủ PlayStation vào ngày nắng hè chói chang tháng 7. 

Ngoài ra, Paul cũng cho biết rằng game thủ đã có thể đặt mua trước đĩa game cho PS4 và PS5 tại một số cửa hàng bán lẻ. Những người đặt mua phiên bản vật lý sẽ được tặng voucher cho những bản nhạc game, thêm vào đó là một tấm bưu thiếp với lời nhắn nhủ thân thương từ chính bé Hoa.

Với những game thủ PlayStation 5, các bạn sẽ có thể trải nghiệm thế giới của Hoa một cách tuyệt vời hơn nhờ vào tay cầm DualSense. Nếu Hoa bay lượn trong một khoảng thời gian dài, cơ chế cảm biến lực nhấn (adaptive triggers) sẽ khiến nút khó bấm hơn khi năng lượng cạn dần. Ngoài ra, tính năng phản hồi rung (haptic feedback) cũng sẽ hoạt động dựa theo các hành động và sự kiện diễn ra trong game.   

Nếu bạn chưa biết thì Hoa là một tựa game giải đố màn hình ngang với phong cách “Ghibli” được phát triển bởi Skrollcat Studio, một studio game Việt Nam. Trong game, người chơi sẽ điều khiển Hoa trong chuyến hành trình khám phá quê nhà của cô bé. Bạn có thể tìm hiểu thêm về trò chơi này tại đây.

Tới giờ thì PM Studios vẫn chưa thông báo ngày ra mắt chính thức của Hoa. Chúng ta chỉ biết rằng tựa game này sẽ được phát hành trên PC và Nintendo vào tháng 4, PlayStation 4 và PlayStation 5 vào tháng 7. Vậy nên các bạn nhớ hãy theo dõi Motgame để cập nhật những thông tin mới nhất về Hoa nhé.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.