LHMT: Top Tướng off meta cực kì khỏe trong phiên bản 11.6 – P2

Trên đây là 5 cái tên cuối cùng trong danh sách 10 vị tướng off meta phiên bản 11.6 mà bạn có thể lựa chọn để mang về chiến thắng.

Trong bài viết này, 5 vị tướng còn lại trong danh sách 10 vị tướng off meta cực mạnh trong phiên bản 11.6 sẽ được bật mí, hứa hẹn là những sự lụa chọn có thể đem về cho bạn những chiến thắng trong hành trình đấu xếp hạng.

Sejuani

Với việc chiêu W được tăng sát thương dựa trên máu tối đa của bản thân cũng như thời gian hồi chiêu giảm từ 9 giây xuống còn 5 giây ở những cấp độ đầu, Sejuani đang trở lại cực kì mạnh mẽ ở khu vực đường trên với sức mạnh ấn tượng. Bộ chiêu thức vốn đã sở hữu lượng khống chế khó chịu nay được bổ sung thêm lượng sát thương ấn tượng sẽ là công cụ tốt để vị tướng này đối đầu với những đấu sĩ đường trên như Irelia hay Camile.

Găng Tay Băng Hỏa sẽ là món trang bị phù hợp với Sejuani đường trên nhờ đem lại khả năng đẩy đường, sát thương cùng độ chống chịu ổn. Bạn cũng có thể lên Áo Choàng Gai cho lần về nhà đầu tiên nếu phải đối đầu với những đấu sĩ với sát thương vật lí ở đường trên. Giáp Máu Warmog hay Khiên Băng Raduin sẽ là những món trang bị nên hướng tới trong giai đoạn sau phụ thuộc vào tình huống của trận đấu.

Nguồn: Skill Capped Challenger LoL Guides

Về ngọc bổ trợ, Quyền Năng Bất Diệt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với Sejuani khu vực đường trên, khi đem lại khả năng chống chịu cũng nhu lợi thế trong những tình huống trao đổi chiêu thức nhanh giai đoạn đấu game. Ở bảng phụ, Bánh Bích Quy sẽ giúp Sejuani tăng khả năng bám trụ đường đầu trận, trước khi hướng lên những món trang bị giáp đầu tiên.

Nguồn: Skill Capped Challenger LoL Guides

Kindred

Ở khu vực rừng, chúng ta chào đón sự trở lại của Kindred sau một thời gian vắng bóng ở những giải đấu chuyên nghiệp. Những cập nhật trong phiên bản 11.6 khiến combo trang bị Cung Phong Linh, Lưỡi Hái Linh Hồn cùng Đại Bác Liên Thanh trở nên cực kì mạnh trong tay Kindred. Độ cơ động đến từ chiêu Q giúp những tình huống gank của Kindred trở nên bất ngờ hơn, và cũng là công cụ giúp Kindred trở thành một trong những khắc chế của Olaf hay Kayn trong phiên bản 11.6.

LMHT: Top tướng off meta cực khỏe trong phiên bản 11.6 – P1
LMHT: Top tướng off meta cực khỏe trong phiên bản 11.6 – P1
Cùng điểm qua 5 cái tên đầu tiên trong danh sách 10 vị tướng đang sở hữu sức mạnh cực kì ấn tượng trong phiên bản 11.6.
Nguồn: Skill Capped Challenger LoL Guides

Chinh Phục sẽ là bảng ngọc mà một Kindred đi rừng nên hướng tới, giúp những tình huống tay đôi của vị tướng này trở nên hiệu quả hơn. Ngọc Tác Động Bất Chợt ở nhánh phụ Áp Đảo cũng là công cụ giúp vị tướng này hoàn toàn có khả năng sốc sát thương mục tiêu mỏng manh của đối thủ.

Nguồn: Skill Capped Challenger LoL Guides

Aurelion Sol

Nói về khả năng di chuyển hỗ trợ các khu vực đường, không một pháp sư đường giữa nào có thể vượt qua được Aurelion Sol. Trong một phiên bản mà những pha giao tranh nhỏ lẻ diễn ra liên tục ở đầu trận thì sự lựa chọn Aurelion Sol sẽ là chìa khóa mở ra lợi thế cho bạn và đồng đội. Lượng sát thương của con bài này ở giữa và cuối trận với ngưỡng 3 trang bị là cũng là thứ không thể xem thường.

Nguồn: Skill Capped Challenger LoL Guides

Trượng Băng Vĩnh Cửu kết hợp cùng Trượng Pha Lê Rylai là những món trang bị biến Aurelion Sol trở thành con bài không chỉ khó chịu trong kèo đối đầu ở đường giữa mà còn rất hữu hiệu trong những pha giao tranh . Không chỉ sở hữu sát thương lớn, những món trang bị này còn giúp khả năng khống chế mục tiêu của Aurelion Sol trở nên hiệu quả hơn, biến những tình huống đảo đường của vị tướng này thực sự là cơn ác mộng cho các khu vực đường khác của đối thủ.

Nguồn: Skill Capped Challenger LoL Guides

Bạn cũng có thể có nhiều sự lựa chọn về ngọc bổ trợ cho Aurelion đường giữa. Với Sốc Điện, khả năng trao đổi chiêu thức của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều trong giai đoạn đi đường. Còn với Tăng Tốc Pha, bạn hoàn toàn tự tin trong những pha thả diều cũng như trong những tình huống di chuyển đảo đường.

Nguồn: Skill Capped Challenger LoL Guides

Veigar

Meta pháp sư đường dưới dường như đã không còn xuất hiện trong nhiều phiên bản gần đây. Tuy nhiên trong phiên bản 11.6 chứng kiến sự nổi lên cực kì mạnh mẽ của Veigar trong vai trò pháp sư đường dưới. Bộ chiêu thức sở hữu lượng sát thương khủng khiếp cùng khả năng giữ chân của Veigar tỏ ra cực kì hoàn hảo khi kết hợp cùng Băng Trượng Vĩnh Cửu. Ngoài ra, Động Cơ Vũ Trụ cũng là món trang bị không thể thiếu đối với Veigar đường dưới.

Trong phiên bản mà những xạ thủ được ưa chuộng như Kai’Sa hay Jinx sở hữu tầm đánh không phải quá ấn tượng thì bộ kĩ năng của Veigar tỏ ra cực kì hiệu quả đế đối đầu với những vị tướng kể trên. Băng Trượng Vĩnh Cửu cũng giúp những tình huống giữ chân hoặc làm choáng từ E của Veigar cũng trở nên hiệu quả hơn.

Nguồn: Skill Capped Challenger LoL Guides

Thay vì tăng max chiêu W như những lối chơi thường thấy, Veigar đường dưới lựa chọn tăng max chiêu E – Bẻ Cong Không Gian sau khi đã tăng tối đa chiêu Q. Với khả năng giảm thời gian hồi chiêu từ Động Cơ Vũ Trụ, chiêu E của Veigar có thời gian hồi chỉ vỏn vẹn 6 giây ở thời điểm giữa trận. Điều này khiến những tình huống đặt E của vị tướng này không những khó chịu mà còn có thể sử dụng liên tục trong những pha giao tranh.

Sốc Điện có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với vị tướng nhiều sát thương như Veigar. Những tình huống đặt E chính xác cùng lượng sát thương sốc khủng khiếp có thể khiến đối phương lên bảng đếm số trong một nốt nhạc.

Nguồn: Skill Capped Challenger LoL Guides

Senna

Vị tướng cuối cùng xuất hiện trong danh sách những vị tướng off meta trong phiên bản 11.6 này chính là Senna trong vai trò hỗ trợ. Khác với vai trò xạ thủ, Senna hỗ trợ với Găng Tay Băng Hỏa đang là sự lựa chọn của rất nhiều người chơi ở máy chủ Hàn Quốc.

Với lối lên trang bị này, Senna không còn là một mẫu hỗ trợ mỏng manh dễ bị khai thác mà trở thành con bài khó chịu kể cả trong giai đoạn đi đường cũng như trong giao tranh. Nội tại cùng chiêu Q của cô nàng này giúp cách lên trang bị kể trên mang lại độ hiệu quả cực kì cao.

Nguồn: Skill Capped Challenger LoL Guides

Thay vì Nâng Cấp Băng Giá thường thấy ở nhiều phiên bản trước, Senna hỗ trợ lựa chọn cho mình Quyền Năng Bất Diệt ở nhánh ngọc chính. Bên cạnh đó, bảng phụ Chuẩn Xác cũng khiến lượng sát thương của cô nàng này về giữa và cuối ván đấu là không thể xem thường.

Nguồn: Skill Capped Challenger LoL Guides

Hi vọng những chia sẻ kể trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được những con bài thật mạnh mẽ trong phiên bản hiện tại và giành về cho mình thật nhiều chiến thắng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.