Học sinh làm sai bài toán dễ khiến cô giáo phải phê ngay 'tức á' khiến dân mạng cười bể bụng

Mới đây bài kiểm tra kèm lời phê trong khi chấm bài của một cô giáo được đăng tải lên mạng xã hội khiến ai cũng trầm trồ vì lời khen “độc” và hài hước.

TIN LIÊN QUAN

Nghề giáo luôn phải đối mặt với những sự “không đỡ nổi” của lũ “nhất quỷ nhì ma”. Từ những trò nghịch ngợm ngoài sân trường tới những bài học, bài kiểm tra trên lớp. Cô giáo trong clip mới đây được đăng tải thay vì dùng những lời lẽ gay gắt về những điểm sai cơ bản trong bài kiểm tra của học sinh thì đã phê bình bằng những câu rất trendy, dùng những từ ngữ của giới trẻ để nhận xét vào bài khiến dân mạng cười như được mùa.

Khi thấy bài của học sinh trình bày rườm rà, cô giáo lấy bài Simple Love ra để làm ví dụ

“Thần linh ơi” cũng là câu nói viral gây bão MXH một thời

Cô giáo này có vẻ nghiện sử dụng những câu hot trend của Gen Z để phê trong bài

Video rất nhanh chóng đã thu hút nhiều người xem bởi sự dễ thương trong từng lời phê của cô giáo này. Nhiều người ghen tị đúng là “cô giáo trường người ta” đến lời phê cũng vô cùng hài hước, dễ thương. Cư dân mạng cũng không bàn luận gì đến những lỗi sai hay điểm của bài kiểm tra mà chủ yếu xem vì sự “teen” và không làm học sinh nhụt chí của cô giáo này.

Quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường luôn chứa nhiều kỷ niệm hồn nhiên, trong sáng nhất của đời người. Tất cả những kỷ niệm vui buồn với bạn bè, thầy cô, trường lớp hẳn sẽ đi theo mỗi người đến suốt cuộc đời bởi sự vô tư, vô lô của thời gian này sẽ không bao giờ trở lại. Cô giáo dạy Toán này hẳn sẽ là một ký ức đẹp trong quãng đời đi học của bạn học trò kia bởi sự tận tâm, gần gũi và hài hước dù học sinh có kết quả như thế nào. Hẳn học sinh nào cũng mong muốn có một giáo viên tâm lý và “bắt trend” nhanh như vậy để khoảng cách giữa cô và trò ngày càng gần nhau hơn.