Bức xúc vì tiệm tạp hóa không có chỗ đỗ xe, người đàn ông trộm máy xúc để 'đào' thêm chỗ đỗ xe mới

Một người đàn ông tại Mỹ đã đánh cắp một chiếc máy xúc từ một công trường xây dựng và sau đó lái nó đến gần một cửa hàng tạp hóa để đào đất.

TIN LIÊN QUAN

Người đàn ông đã bị bắt sau khi lái trộm một chiếc máy xúc từ một công trường xây dựng ở Thành phố Salt Lake, Mỹ và lái nó khoảng một dặm để đến gần một cửa hàng tạp hóa và đào đất, theo cảnh sát cho biết. Nguyên nhân của vụ việc là do anh ta đã có sự mâu thuẫn với nhân viên trong cửa hàng về chỗ đỗ xe ở ngoài tiệm.

Các nhân chứng xung quanh đã gọi 911 vào khoảng trưa hôm vụ việc xảy ra để báo cáo một người đàn ông lạ mặt ‘từ đâu tới’ và sau đó tự mình lái máy xúc để đào bới trong dải cỏ và vỉa hè bên ngoài Smith’s tại 828 S. 900 West, Florida.

Trong quá trình xảy ra vụ việc, cảnh sát cho biết anh ta đã va vào một đường ống nước và xé toạc các đường cáp quang mới lắp đặt. Không có rò rỉ khí gas, theo các nhân viên tiện ích và nhân viên cứu hỏa đã tìm hiểu và điều tra tại hiện trường. Cảnh sát cho biết họ vẫn đang làm việc để tìm ra toàn bộ mức độ thiệt hại.

Theo các tài liệu của tòa án, người đàn ông này có tên Omar Ortega, ­­46 tuổi, đã đánh cắp chiếc máy xúc từ một công trường xây dựng gần ở gần đó và tự lái nó đến gần nơi xảy ra vụ việc. Các nhân chứng tại địa điểm đã theo dõi anh khi anh ta lái chiếc máy đến cửa hàng tạp hóa khoảng một dặm về phía tây. Cảnh sát cũng cho biết đám đông có mặt tại cửa hàng đã ngăn không cho nghi phạm rời đi trước khi các nhân viên an ninh đến.

Tổng chi phí thiệt hại cho thành phố từ vụ việc ước tính hơn 40.500 USD (tương đương 950 triệu VND) , cảnh sát bang Florida cho biết.