Nam diễn viên phim Nhật bị chỉ trích vì bắt cá 7 tay

Cộng đồng mạng Nhật Bản xôn xao tin tức một nghệ sĩ giải trí hiện đang hẹn hò cùng lúc với 7 cô gái khác nhau, có người mới 19 tuổi. 

TIN LIÊN QUAN

Ngày 8/9 vừa qua, một tờ báo đã đăng tin nghệ sĩ giải trí Shinichi cùng lúc hẹn hò với 7 cô gái khác nhau.

Cụ thể, phóng viên đã theo dõi và bắt gặp một người phụ nữ lên xe của Shinichi ở Tokyo, 2 người lái xe đến một căn hộ, vào đó và rời đi sau 2 tiếng vào bên trong làm gì thì không ai biết được. Sau đó 2 người lái xe đến một khu dân cư yên tĩnh, Shinichi hôn chào tạm biệt cô gái và rời đi ngay sau đó.

Hình ảnh Shinichi khi đi hẹn hò.

Hình ảnh Shinichi khi đi hẹn hò.

Ba ngày sau, Shinichi trở về sau chuyến công tác, anh ta hẹn gặp cô gái kia ở nhà hàng yakiniku và lại tiếp tục đến căn hộ như trên. Nhưng mãi đến 9h sáng hôm sau cô gái mới rời đi.

Sau quá trình theo dõi, phóng viên đã đến và đặt câu hỏi trực tiếp cho Shinichi về vấn đề tình cảm hiện tại của nghệ sĩ này. Anh ta còn chẳng bất ngờ, thẳng thắn cho biết cô gái đó mới 19 tuổi, giữa 2 người không có chuyện yêu đương gì hết mà chỉ có “một vài cảm xúc đặc biệt” thôi.

Thậm chí Shinichi còn tiết lộ hiện mình đang hẹn hò 7 cô gái khác nhau, cả 7 người đều biết về những mối quan hệ còn lại của Shinichi và không có ý kiến gì.

Trả lời phỏng vấn, đại diện công ty quản lí Shinichi cho biết:

“Chúng tôi không quản lý chuyện đời tư, đặc biệt là vấn đề tình cảm của các nghệ sĩ, nhưng công ty luôn muốn xây dựng hình ảnh người nghệ sĩ giải trí theo hướng tích cực nhất”. 

Chuyện đời tư của Shinichi đang gây tranh cãi.

Trước đó, trong chương trình giải trí Saturday Downtown, Shinichi cho biết anh chủ động liên hệ với các fan nữ của mình bằng mạng xã hội để giao lưu, trò chuyện với họ. Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao dư luận và vấp phải vô số lời chỉ trích về sự đứng đắn.

Shinichi (tên thật Shinichi Ueno, sinh năm 1985), tốt nghiệp đại học Kinh tế Osaka, hiện đang làm diễn viên hài ở Nhật Bản, anh cũng là người chiến thắng cuộc thi Grand Prix R-1 lần thứ 20.