KING OF SOULS game đấu võ đài cùng baki trên mobile

KING OF SOULS sẽ giúp bạn tiến vào thế giới võ thuật với  Baki  cùng những màn đấu võ vô cùng đẹp mắt và ấn tượng

Baki King of Souls Mobile nằm trong dự án kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện. Tựa game có các nhân vật từ cả hai bản Baki và Baki Hanma. Hiện nay cả 2 bộ trên đều được phát hành ở dạng manga và anime, các bạn có thể theo dõi thoải mái.

https://www.youtube.com/watch?v=7nzEcXd_kdw

Được biết, tài khoản Twitter chính thức của King of Souls với video Trailer đã được mở cửa với cộng đồng game thủ, nên chắc chắn tựa game này sẽ ra mắt vào năm nay. 

KING OF SOULS game đấu võ đài cùng baki trên mobile

Tài khoản Twitter của Baki King of Souls thông báo các nhân vật có thể xuất hiện trong sản phẩm này để người chơi nắm bắt và trải nghiệm khi trò chơi được phát hành. Chúng ta sẽ lại gặp được những nhân vật quen thuộc như Baki, Doppo và Kaoru… cùng với những màn thượng đài cực đỉnh và máu lửa của họ. 

KING OF SOULS game đấu võ đài cùng baki trên mobile

Vào tháng 12 năm 2021, cả Jujutsu Kaisen và Black Clover đều thông báo rằng sẽ có bản game di động, lần này là đến Baki. Jujutsu Kaisen Phantom Parade và Black Clover Mobile cũng sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2022. Mặc dù chưa có nhiều thông tin chi tiết về King of Souls nhưng với lượng nhân vật đa dạng trong trò chơi như vậy chắc sẽ có yếu tốt Gacha và các lần thượng đài thường là 1 vs 1 nên sẽ theo kiểu đánh đấm nhập vai.

KING OF SOULS game đấu võ đài cùng baki trên mobile

Baki King of Souls sẽ xuất hiện vào năm 2022 trên các thiết bị Android và iOS. Hiện tại vẫn chưa có tin tức về việc liệu Baki: King of Souls sẽ có bản phát hành tiếng Anh hay không hay chỉ có bản tiếng Nhật. Nhưng đây thực sự là một tựa game đáng để mong chờ trong năm nay, hãy cháy hết mình cùng những trận thượng đài.

Twitter chính thức của trò chơi: https://twitter.com/BAKI_KOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?