Hot girl bị chỉ trích vì chia tay bạn trai sau khi lột xác, nhưng biết nội tình ai cũng phải ủng hộ

Sau khi lột xác thành 1 hot girl xinh đẹp, cô nàng ngay lập tức chia tay bạn trai khiến ai cũng ngỡ ngàng cho đến khi hiểu rõ câu chuyện.

Chuyện các cô nàng vốn có ngoại hình “có da có thịt” rồi vì một lý do gì đó đã quyết định thay đổi bản thân là chuyện không còn hiếm. Đến thời điểm hiện tại, tuy rằng câu chuyện các hot girl này lột xác từ vẻ ngoài mũm mĩm thành body chuẩn chỉnh vẫn làm cộng đồng mạng thích thú nhưng không còn quá ngạc nhiên. Chỉ có điều, mỗi người đều có cho mình những câu chuyện khác nhau phía sau.

Chuyện các cô nàng giảm cân rồi lột xác thành hot girl đã không còn quá lạ lẫm

Chuyện các cô nàng giảm cân rồi lột xác thành hot girl đã không còn quá lạ lẫm

Như mới đây, 1 hot girl đã khiến dân mạng xứ Hàn vô cùng chú ý. Cụ thể, cô gái này đã giảm 25kg, từ 1 người có nhan sắc bình thường nhưng ngoại hình thì hơi quá mũm mĩm trở thành 1 hot girl thực sự. Chỉ có điều, sau đó, cô bị một số dân mạng lên án vì vừa lột xác thành công đã ngay lập tức chia tay người yêu hiện tại và hiện đã có mối quan hệ với 1 người khác. Và chuyện này là do chính bạn trai cô chia sẻ trên 1 show truyền hình.

Hình ảnh của cô nàng hot girl trong bài trước khi giảm cân

Hình ảnh của cô nàng hot girl trong bài trước khi giảm cân

Nhưng khi hiểu rõ sự tình thì ai cũng đều thông cảm cho cô. Cụ thể, hot girl cho biết, trong thời gian còn mối quan hệ với mình thì anh bạn trai kia vẫn còn qua lại với người yêu cũ. Thậm chí, cô nàng người yêu cũ kia còn thẳng thắn khoe khoang với “chính thất” rằng vẫn còn giữ liên lạc và có mối quan hệ với gã bạn trai “bắt cá hai tay”.

Chân dung gã bạn trai tệ bạc

Chân dung gã bạn trai tệ bạc

Và có lẽ, đến lúc này thì không ai còn chê trách gì hot girl này nữa. Không chỉ thể hiện nghị lực phi thường bằng cách giảm cân thành công, cô nàng còn “xử đẹp” gã bạn trai bội bạc đã khiến cuộc sống của cô vô cùng đau khổ. Cộng đồng mạng cũng ủng hộ quyết định của cô và chúc cô gái này sẽ hạnh phúc trong mối quan hệ mới.

Và hot girl hiện tại sau khi đã giảm cân

Và hot girl hiện tại sau khi đã giảm cân